ลุ้นนัดชิงชนะเลิศ! วอลเลย์บอลสาวไทยพบเกาหลีใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมนักตบลูกยางสาวไทย เข้าชิงชนะเลิศพบเกาหลีใต้ 6 โมงเย็นวันนี้(12 ม.ค.)    ตามความคาดหมาย เพื่อชิงตั๋วไปโอลิมปิกแค่เพียงใบเดียว

ศึกวอลเลย์บอลหญิงคัดเลือกโอลิมปิกโซนเอเชีย ที่จ.นครราชสีมา เมื่อวานนี้เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบ คาซัคสถาน โดย 6 ผู้เล่นตัวจริงของทีมไทยได้แก่ ปลื้มจิตร ถินขาว ,อรอุมา สิทธิรักษ์,นุศรา ต้อมคำ,พิมพิชยา ก๊กรัมย์,ชัชชุอร โมกศรี,ฑิชากร บุญเลิศ และปิยะนุช แป้นน้อย เป็นตัวรับอิสระ เกมนี้ แม้ว่าทีมสาวไทยจะเจอบล็อคที่สูงใหญ่ของคาซัคสถาน แต่อาศัยเกมบุกที่รวดเร็วเข้าโจมตี เอาชนะไปได้สนุก 3-1 เซต 25-21,25-20,24-26 และ 25-21 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับเกาหลีใต้

วอลเลย์บอลสาวไทยชนะเวียดนาม แซทวอลเลย์บอล 3-0

"อรอุมา" กัปตันนำทีมสาวไทยลุยศึกแซทวอลเลย์บอล

หลังจบเกม วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เผยว่า การผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของไทยถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย เกมรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงตั๋วไปโอลิมปิกคือความฝันที่รอคอยมานาน ซึ่งแม้จะมีข่าวว่า คิม ยอน คยอง ตัวทำแต้มหลักของเกาหลีใต้จะมีอาการบาดเจ็บ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ไทยสนใจ เพราะไทยพร้อมเอาชนะทุกคนที่ลงสนาม

เกมนัดชิงชนะเลิศเย็นนี้ ไทย ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บข้อเท้าของนุศรา ต้อมคำ มือเซ็ตของทีมที่เจ็บจากเกมเมื่อวานนี้ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ โดย เกมระหว่าง ไทย พบ เกาหลีใต้ วันนี้แข่งเวลา 18.00 น. ผู้ชนะเท่านั้นถึงจะได้ไปโอลิมปิกโตเกียว 2020

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ