ช้างศึก ยู23 ลุ้น"ศุภชัย-สุภโชค" หายเจ็บดวล "อิรัก"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ช้างศึก ยู-23" ไร้เงา 2 แข้งตัวเก่งอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด และ สุภโชค สารชาติ ในการฝึกซ้อม ก่อนดวล อิรัก ในวันอังคารนี้

อากิระ นิชิโนะ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามปรกติเพื่อเตรียมความพร้อมในการเล่นเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะพบ อิรัก ในวันอังคารที่ 14 ม.ค.นี้ โดยไม่มี 2 แข้งตัวเก่งอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด และ สุภโชค สารชาติ ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมพบกับ ออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ร่วมฝึกซ้อมด้วย 

ส่องความฮอต 3 เจ้าชาย ช้างศึก ยู23

"นิชิโนะ" ตั้งเป้าพาแข้งไทยยู-23 ลุยโอลิมปิก2020

โดย นิชิโนะ ให้สัมภาษณ์ว่า ศุภชัย  กับ สุภโชค มีอาการบาดเจ็บจากเกมเมื่อวานที่ผ่านมา จึงตัดสินใจให้ทั้งคู่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงแรม ไม่ต้องเดินทางมาฝึกซ้อม โดยให้เล่นฟิตเนสเท่าที่ทำได้เพื่อให้สภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์

ส่วนเกมต่อไปกับ อิรัก ก็ได้มีการศึกษาข้อมูลของทีมคู่แข่งมาอยู่บ้าง แต่ตอนนี้คงพยายามทำให้ทีมพร้อมมากที่สุดก่อน ขณะที่ในเรื่องของรูปร่างแม้นักเตะไทยจะเป็นรอง แต่เชื่อว่าทีมจะหาจุดที่ได้เปรียบเล่นและทำประตูอิรัก ได้อย่างแน่นอน

ส่วนเงื่อนไขในการการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ของทัพช้างศึก ยู 23 ก่อนลงเล่นนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ กับ อิรัก โดย ไทย มี 3 คะแนน จากสองเกม เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม

โดยสถานการณ์นัดสุดท้าย หากไทยจะเข้ารอบมีดังนี้ หากชนะ อิรัก ได้และ ผลอีกคู่ ออสเตรเลีย ชนะ บาห์เรน  ไทย จะเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอ แต่หาก แพ้ อิรัก ทีมไทยจะ ตกรอบโดยไม่ต้องดูผลการแข่งขันอีกคู่ทันที

ส่วนในเกมนัดที่ 2 ในรอบแบ่งกลุ่มที่ ไทย เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานพ่าย ออสเตรเลีย ไป 1-2 ปรากฎว่ามีผู้ชมเข้ามาในสนามจำนวนถึง 22,352 คน ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิติเดิมของการแข่งขันในรายการนี้ ในเกมที่ทีมชาติจีนเจ้าภาพเปิดสนาม ฉางโจว โอลิมปิค สปอร์ตส เซ็นเตอร์ พ่ายทีมชาติกาตาร์ 2-1 เมื่อเดือนม.ค. ปี 2018 ที่จำนวน 15,600 คน

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย พบกับ อิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 ม.ค. 2563 เวลา 20.15 น.

ส่วนอีกคู่ ออสเตรเลีย พบ บาห์เรน ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 14 ม.ค. 2563 เวลา 20.15 น.

“ศุภชัย-สุภโชค”นำทัพยู 23 ลุยศึกคัดเลือกชิงแชมป์เอเชีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ