“มูรินโญ่” เปรย “เคน” อาจพักยาวจนจบซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาการบาดเจ็บของ ‘แฮร์รี่ เคน’ ผู้สื่อข่าวยังคงจี้ถามเพื่อเอาคำตอบกับ ‘โชเซ่ มูรินโญ่’ ซึ่งกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ย้ำว่ายังไม่ทราบข่าวอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องนี้

ไม่มีใครเทียบได้! “มูรินโญ่” หวั่นขาด “เคน” กระทบการจบสกอร์

“มูรินโญ่” ย้ำไม่เซ็นกองหน้าตัวใหม่แม้ “เคน” เจ็บ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญของทีมว่า ตอนนี้ทีมแพทย์ของสโมสรกำลังทำทุกทางเพื่อให้ เคน หายจากอาการบาดเจ็บเร็วที่สุด และยังไม่มีข้อมูลอะไรใหม่เกี่ยวกับ แฮร์รี่ เคน และถ้าผู้สื่อข่าวจะถามในเรื่องนี้ตลอดเวลา ตอบได้ว่ายังไม่รู้อะไรมาก บางทีอาจจะพักรักษาตัวถึงเมษายน พฤษภาคม หรือจนจบฤดูกาล ย้ำว่า ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน

โดยก่อนหน้า นี้ แฮร์รี่ เคน ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง หลังจากเข้ารับการผ่าตัด ระบุว่า ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี กำลังเริ่มวันแรกของการพักฟื้นรักษาตัว

ทั้งนี้ อาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน ไม่ใช่เพียงแค่ โชเซ่ เพียงคนเดียวที่กังวล แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังต้องจับตามองอย่างใกล้ชิดเช่นกัน เพราะอาจส่งผลต่อทีมชาติอังกฤษในการลงเล่นยูโร รอบสุดท้ายเช่นกัน ซึ่งหากแฮร์รี่ เคน ไม่พร้อมลงสนาม มีรายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจให้ แทมมี่ อับราฮัม หรือ เจมี่ วาร์ดี้ รับหน้าที่แทน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ