“เซเตียน” รับเหมือนฝันได้เป็นกุนซือ “บาร์ซ่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กีเก้ เซเตียน ยอมรับเหมือนความฝันที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่า

“เจ้าบุญทุ่ม” แถลงข่าวเปิดตัว เซเตียน อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง โดยอดีตเทรนเนอร์ เรอัล เบติส กล่าวในงานแถลงข่าวเว่า ทุกอย่างเหมือนเป็นความฝัน เขาใช้เวลาตัดสินใจตอบรับคุม บาร์เซโลน่า แค่ 5 นาที และรู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากที่สโมสรเลือกเขามารับงานนี้ เพราะเขาเองก็ไม่ได้มีเกียรติประวัติอะไร แต่เมื่อได้รับโอกาสแล้วเขาก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่ บาร์ซ่า มอบให้

เปิดประวัติ “เซเตียน” กุนซือใหม่ “บาร์เซโลน่า”

ก่อนที่ เซเตียน จะนำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งแรกอย่างเป็นทางการ โดย มาร์ก้า สื่อของสเปนรายงานว่า บรรยากาศในการฝึกซ้อมเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ โดยบรรดานักเตะตัวหลักทั้ง ลีโอเนล เมสซี่, เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อองตวน กรีซมันน์ ให้การต้อนรับ เซเตียน เป็นอย่างดี

สำหรับงานแรกของ เซเตียน คือการนำ บาร์ซ่า เปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ กรานาดา ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ แต่งานใหญ่ของเขาจะอยู่ในช่วงปลายเดือน ก.พ. ที่จะต้องบุกไปเยือน นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารที่ 25 ก.พ. ต่อด้วยไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึกเอล กลาซิโก ในวันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.

“บาร์ซ่า” ปลด “บัลเบร์เด้” ตั้ง “เซเตียน” คุมทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ