บัตรเกม ยู-23 “ทีมชาติไทย” รอบ 8 ทีม ชิงแชมป์เอเชีย ขายหมดเกลี้ยง 2 หมื่นที่นั่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบน็อคเอาท์รายการยู 23 ชิงแชมป์เอเชียครั้งแรก ทำให้แฟนบอลแห่จองตั๋วเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายหมดภายในไม่กี่ชั่วโมง

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม โดยรอพบกับแชมป์กลุ่ม บี ที่กำลังจะลงแข่งขันในวันนี้ มีโอกาสเป็นได้ทั้ง ซาอุดิอระเบีย, กาตาร์ และซีเรีย ซึ่งบัตรเข้าชมเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อเช้าที่ผ่านมา มีการเปิดขายแล้ว เพียงไม่กี่ชั่วโมงบัตรถูกขายหมดทันที เต็มจำนวนที่นั่งในสนามเกือบ 20,000 ที่นั่ง

เข้ารอบ! “ทีมชาติไทย” ยู-23 เสมอ“อิรัก” 1-1 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

โดยส่วนความเคลื่อนไหว "ช้างศึกหนุ่ม"  เมื่อช่วงสายวันที่ 15 ม.ค. อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น ได้ให้นักเตะไทยทั้ง 23 คน ลงสระว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ในโรงแรมที่พัก เพื่อเตรียมร่างกายสำหรับการลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมไทยไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ ขณะที่ เบนจามิน เจมส์ เดวิส ที่มีอาการป่วยก่อนเกมกับทีมชาติอิรัก หายดีแล้วเช่นกัน

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังจากทีมไทยเข้ารอบ น็อคเอาท์ เตรียมมอบเงินรางวัลให้นักเตะ 3.1 ล้านบาท รวมกับนัดที่ถล่มบาห์เรน 5-0 ในนัดแรก รวมแล้วแข้งไทยรับเงินไปแล้ว 13.1 ล้านบาท

"นิชิโนะ" ตั้งเป้าพาแข้งไทยยู-23 ลุยโอลิมปิก2020

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ