“โซลชา” โต้กลับ “คล็อปป์” กล่าวหา แมนฯยู ชอบเล่นแต่เกมอุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




'โอเล่ กุนนาร์ โซลชา' นายใหญ่แห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินคำพูด 'คล็อปป์' ที่ปรักปรำว่า เวลาเจอกันในสนาม ชอบเล่นแต่เกมตั้งรับ

โหมโรงก่อน แดงเดือด!! สถิติแฉ “แมนฯยู” จอมหยุดทีมไร้พ่าย

“คล็อปป์” รับ ไม่มีทางเทียบชั้นความสำเร็จยุค “เซอร์ อเล็กซ์” ได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้กลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนศึกแดงเดือดที่แอนฟิลด์ คืนวันพรุ่งนี้ (19 ม.ค.63) ซึ่งผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้กล่าวหาว่า ทีม “ปีศาจแดง” ชอบใช้แต่แผนตั้งรับ จากในเกมที่พบกันเสมอ 1-1 ที่สนามโอล์แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา

โดยนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ระบุถึงเรื่องนี้ว่า การที่ คล็อปป์ ออกกล่าวแบบนั้น เป็นการสะท้อนให้เห็นว่า แข้งแมนฯยูไนเต็ด เล่นกันได้ดีแค่ไหน

“ผมไม่คิดว่ามันเป็นการปรักปรำ แต่ผมถือเป็นคำชม เรามีการป้องกันที่ดีมาก และเมื่อผู้จัดการฝ่ายตรงข้ามผิดหวัง นั่นถือเป็นสัญญาณที่ดี ซึ่งทำให้เห็นว่าเด็ก ๆ ในทีมเล่นกันได้ดีขนาดไหน เราเกือบจะชนะทั้งสองเกมที่เจอลิเวอร์พูล ดังนั้น ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นปัญหาอะไร”

“ลิเวอร์พูล” เข้าชิง 2 รางวัล “ลอริอุส อวอร์ดส์”

ทั้งนี้ โซลชา ยังสั่งให้นักเตะเตรียมตัวให้พร้อมกับศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมีแข้งอายุน้อยของทีมจะได้ลงสนามแอนฟิลด์เป็นครั้งแรก จึงต้องเตรียมรับมือกับบรรยากาศการข่มขู่จากแฟนบอลฝ่ายตรงข้าม

“คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณจะสนุกไปกับมัน แต่มันอาจจะเป็นสถานที่ที่มีการข่มขู่ ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเรามีนักเตะอายุน้อยที่จะได้ลงเล่นที่แอนฟิลด์เป็นครั้งแรก เราไม่กลัวเรื่องความปลอดภัย แม้ว่าพวกเขาจะพยายามข่มขู่เราแค่ไหน ตราบใดที่มันยังอยู่ในขอบเขต”

 

 

Photo : OLI SCARFF / AFP

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ