"ลิเวอร์พูล" เปิดรังปะทะ "แมนฯยู" ศึกแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนแดงเดือด นัดที่ 2 ของฤดูกาลจะเตะกันในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 23.30 น. แมนฯยูไนเต็ด อาจจะขาดมาร์คัส แรชฟอร์ด จากอาการเจ็บหลัง

“มาต้า”ปัดข้อเสนอลีกจีนจ่อต่อสัญญา“แมนฯยู”

ไม่เหลือให้ใช้งาน! “แมนฯยู” วิกฤตศูนย์หน้า “แรชฟอร์ด” เจ็บ รอแพทย์ประเมิน

หลังจากที่แมนฯซิตี้พลาดเสมอให้กับพาเลซเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มีสิทธิ์ยืดช่องว่างห่าง ซิตี้ 16 แต้ม หากเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอนฟิลด์

ความพร้อมของหงส์แดงลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเมื่อเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน วัย 52 ปี ออกมาเปิดเผยว่า ฟาบินโญ่และมาติป สามารถกลับมาซ้อมเต็มสูบมีลุ้นลงนัดแดงเดือด  

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ยอมรับการตัดสินใจเปลี่ยน มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าตัวหลัก เกิดผลลัพธ์ตรงกันข้าม หลังได้รับบาดเจ็บ ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 คืนวันพุธที่ 15 มกราคม

แรชฟอร์ด ถูกส่งลงสนาม ในฐานะตัวสำรองช่วงครึ่งหลังแค่ 16 นาที และอาจหมดสิทธิ์ลงเล่น "แมตช์แดงเดือด" ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันนี้

สื่ออังกฤษ คาดว่า โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง อาจจะให้เฟร็ดได้เล่นแบบอิสระมากขึ้น เพราะเชื่อว่านักเตะจะเค้นฟอร์มที่ดีกว่านี้ออกมาได้อย่างแน่นอน

ด้าน พอล ป็อกบา ที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูหลังจากผ่าตัดข้อเท้า ล่าสุด ไปปรากฏตัวที่งาน ปารีส แฟชั่นวีค พร้อมภรรยา โดยกองกลางชาวฝรั่งเศสต้องใช้ไม้ค้ำช่วย แต่ก็ถือว่าเคลื่อนไหวได้คล่องตัว ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ป็อกบา จะสามารถกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่ 

การเจอกันของสองทีมสีแดง ในคืนวันอาทิตย์นี้ (19 ม.ค.63)  ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลายคนอาจมองว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเป็นต่อ เพราะฟอร์มแรงเก็บชัยชนะต่อเนื่องทุกรายการ แต่ก็มีสถิติที่อาจจจะทำให้แฟนบอลหงส์แดง เป็นกังวล เป็นสถิติที่ว่า แมนฯยูไนเต็ด จะชอบเอาชนะทีมไร้พ่าย

โดยอาร์เซน่อล ที่ครองสถิติไร้พ่ายในลีกสูงสุดที่ ถูก ปีศาจแดง ยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะไป 2-0 เมื่อปี 2004 หยุดสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 49 นัด รองลงมาคือ เชลซี ก็บุกไปแพ้ ปีศาจแดง ของ โชเซ่ มูรินโญ่ 0-1  หยุดสถิติไว้ที่ 40 นัด 

ส่วน ลิเวอร์พูล ครองสถิติไร้พ่าย 38 นัด เป็นอันดับที่ 3 ของลีกในตอนนี้ และตอนรอดูว่าจะถูก แมนฯยูไนเต็ด หยุดสถิติอย่างที่ทำกับ อาร์เซน่อล และ เชลซีหรือไม่

สถิติ "แดงเดือด" ศึกพรีเมียร์ลีก !

เจอกันมา 55 เกม

ลิเวอร์พูล ชนะ 14 ครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 28 ครั้ง

เสมอ  13 ครั้ง

ลิเวอร์พูล ยิงได้ 61 ประตู

แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงได้ 77 ประตู

ผลงานของสองกุนซือในเกม "แดงเดือด" !

คล็อปป์ 10 นัด

ชนะ 2

เสมอ 6

แพ้ 2

โซลชา 2 นัด

เสมอ 2

รายชื่อ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล

อลิสสัน เบคเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟานไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม,ฟาบินโญ่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน, ซาดิโอ มาเน

รายชื่อ 11 ตัวจริง แมนฯยู

ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซากา, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี แม็คไกวร์, แบรนดอน วิลเลียม, เฟร็ด, เนมันยา มาติช, ฆวน มาตา, เจสซี่ ลินการ์ด,ดาเนียล เจมส์, อองโตนี มาร์เชียล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ