ผีแดง ไร้ “แรชฟอร์ด” ดวลแดงเดือดคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บหลังในเกมแดงเดือดที่ต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล คืนนี้

ไล่เจ๊า “หงส์แดง” ตามตีเสมอ “ผีแดง” 1-1

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของ ปีศาจแดง ได้รับบาดเจ็บที่หลังจากเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ ที่เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ช่วงกลางสัปดาห์ผที่่านมา และล่าสุดเขาไม่ได้เดินทางมาที่พักพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเกมบุกเยือน ลิเวอร์พูล หลังยังไม่หายจากอาการเจ็บและจะทำให้พลาดช่วยทีมในศึกแดงเดือด คืนนี้

ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โชลชา กุนซือใหญ่ต้องปรับทัพในการเยือนจ่าฝูง ด้วยการใช้ แดเนียล เจมส์ ลงเล่นตำแหน่งตัวรุกแทน ร่วมกับ มาร์กซิยาล ขณะที่ผู้เล่นอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ,ลินเดอเลิฟ ยังพร้อมลงสนาม

ด้านทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ ก็มีข่าวดีเมื่อฟาบินโญ่ และ โจแอล มาติป ที่ได้รับบาดเจ็บสามารถกลับมาซ้อมกับทีมได้เต็มรูปแบบตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและลุ้นมีชื่อในเกมนี้ด้วย

ส่วนผู้เล่นในแนวรุกอย่างโมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ยังอยู่กันครบ

ขณะที่สถิติการพบกันในศึก แดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 11 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่พบกับ นับจากฤดูกาล 2013/14 ด้วยการเสมอ 5 แพ้ 5

ด้านแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยชนะในการเล่นเกมเยือน ลิเวอร์พูล ทุกรายการ นับตั้งแต่เดือนมกราคม 2016 ในเกมพรีเมียร์ลีก ด้วยการเสมอ 2 แพ้ 2

“แมนฯยูไนเต็ด”บุกชนะ“นอริช” 3-1 ขยับขึ้นอันดับ 7

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ