“บันโดวิช” เชื่อ บุรีรัมย์ ชนะ โฮจิมินห์ ซิตี้ แม้ไร้ “ศุภชัย” เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘โบซิดาร์ บันโดวิช’ กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถเอาชนะ โฮจิมินห์ ซิตี้ ได้ในศึก AFC Champions League 2020 แม้จะไม่มี ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บก็ตาม

วันพรุ่งนี้ (21 ม.ค.63) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 (AFC Champions League 2020) รอบคัดเลือก รอบ2 ด้วยการเปิดบ้านพบ โฮจิมินห์  ซิตี้ จากเวียดนาม โดย PPTVHD 36 จะทำการถ่ายอดสด

เดือดแน่! พีพีทีวี ยิงสด “บุรีรัมย์” ฟัด “โฮจิมินห์” ศึกเอซีแอล รอบคัดเลือก 21 ม.ค.นี้

โดยวันนี้ (20 ม.ค.63) โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่มาร่วมงานแถลงความพร้อมกับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กัปตันทีม ระบุว่า ได้เตรียมทีมมาตลอด 5 สัปดาห์ ทุกคนมีความพร้อมโดยเฉพาะ 3 นักเตะต่างชาติที่สามารถปรับตัวได้เป็นอย่างดี ส่วนผู้เล่นจากชุดยู23 ที่เพิ่งเดินทางกลับมาสู่ทีม ทำให้ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูร่างกาย แต่ในรายของ ศุภชัย ใจเด็ด จะลงสนามเกมนี้ไม่ได้แน่นอน เพราะมีอาการบาดเจ็บ แต่มั่นใจว่าไม่ส่งผลกระทบกระทีมแน่นอน โดยในเกมนี้ทุกคนต้องมาสมาธิและต้องสู้ทั้ง 90 นาที เพื่อเป็นผู้ชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ทั้งนี้ศิวรักษณ์  เทศสูงเนิน กัปตันทีม เปิดเผยว่า ทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป  และจะทำให้ดีที่สุดในเกมวันพรุ่งนี้

ด้านซุง แฮ ซอง กุนซือโฮจิมินห์ ให้สัมภาษณ์ว่า สภาพทีมสมบูรณ์พร้อมที่จะเจอกับบุรีรัมย์ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นด้วยยาก แต่ก็ได้ศึกษามาเป็นบ้าง แต่สิ่งสำคัญคือการเตรียมความพร้อมก่อนเกม และโฟกัสกับเกม แล้วเรามาดูกันในเวลา 90 นาที

สำหรับการฝึกซ้อม บันโดวิช ได้นำลูกทีมลงซ้อมครั้งสุดท้าย นำโดย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กัปตันทีม, สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา โดยเน้นที่การทบทวนแท็กติกที่จะใช้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้

โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามพบ โฮจิมินห์ ซิตี้ ที่สนามช้างอารีน่า ในเวลา 18.30 น.โดย PPTVHD 36 จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชม

ส.บอลไทย ยื่น AFC ขอคำชี้แจง ปมผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้ “ซาอุฯ”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ