พีพีทีวี เตรียมยิงสดวอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย สดตรงจากอุดรธานี 13-16 ก.พ.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมแล้ว สำหรับการถ่ายทอดสด “วอลเลย์บอลชายหาด เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ประจำปี 2563”

“จเด็จ” มั่นใจ “ท่าเรือ” เปิดบ้านทุบ “เซเรส เนกรอส” คัดเลือก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020

“บันโดวิช” เชื่อ บุรีรัมย์ ชนะ โฮจิมินห์ ซิตี้ แม้ไร้ “ศุภชัย” เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020

ณ สนามกีฬาเทศบาลนครอุดรธานี จ.อุดรธานี ถ่ายทอดสด 2 แมตช์ต่อวัน เริ่มตั้งแต่รอบแรกไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ในระหว่างวันที่ 13 - 16 กุมภาพันธ์ นี้

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า พีพีทีวี ผนึกกำลังกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และบริษัท เอสเอ็มเอ็ม พลัส จำกัด ในการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลชายหาด เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ประจำปี 2563 ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ จะมีทีมชั้นนำจากทั่วทวีปเอเชียเข้าร่วมทำการแข่งขันอย่างมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติกาตาร์ แชมป์เก่าจากประเภทชาย และทีมออสเตรเลีย แชมป์เก่าในประเภทหญิง รวมถึงนักกีฬาทีมชาติไทยทั้งประเภทชายและหญิงที่หากลงทำการแข่งขันเมื่อใดเก้าอี้ในสนามจะเนืองแน่นไปด้วยแฟน ๆ พีพีทีวีจึงอยากทำหน้าที่ส่งความสุขในครั้งนี้ไปยังแฟนกีฬาวอลเลย์บอลชาวไทยถึงบ้าน ให้ได้ร่วมกันเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทยทั้งชายและหญิง ให้สร้างฝันเป็นจริงกับการก้าวไปเป็นแชมป์ของทวีปเอเชีย และเพื่อให้การติดตามชมวอลเลย์บอลแบบเต็มอรรถรส พีพีทีวียังผลิตสกู๊ปพิเศษรอบรั้ววงการลูกยางไทย ซึ่งจะออกอากาศผ่านรายการ Monday night café ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 22.00 น. และ ในเฟซบุ๊ค PPTV HD 36 ในทุกเดือนที่มีการแข่งขัน อีกด้วย

นอกจากรายการ “วอลเลย์บอลชายหาด เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ทางพีพีทีวี   เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ร่วมกันเชียร์นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยในระหว่างวันที่ 13 - 16 ก.พ. นี้ แล้ว พีพีทีวี ยังเตรียมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล อีก 4 รายการ ได้แก่วอลเลย์บอล​สโมสรชาย​ ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ในวันที่ 18-25 เม.ย. รายการวอลเลย์บอล​สโมสรหญิง​ ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ในวันที่ 2-9 พ.ค. รายการวอลเลย์บอล​ชาย​ เอวีซี​ คัพ ในวันที่ 22-29 ส.ค. และรายการวอลเลย์บอล​หญิง​ เอวีซี​ คัพ  ในวันที่ 19-26 ก.ย. ทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ