“มูรินโญ่” ยันความสัมพันธ์กับลูกทีมยังดีเช่นเดิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมายืนยันว่า ความสัมพันธ์ของเขากับลูกทีมยังเป็นไปด้วยดี และไม่มีเรื่องขัดแย้งกันตามที่เป็นข่าว

“มูรินโญ่” เผยถูกห้ามวิจารณ์โปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์

“มูรินโญ่” สัญญาจะสร้างความสุขให้แฟนสเปอร์ส

ก่อนหน้านี้ “เดลี่ เมล์” สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า มูรินโญ่ มีปากเสียงกับ แดนนี่ โรส เนื่องจากแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษไม่พอใจที่โดนดร็อปในเกมที่เสมอ วัตฟอร์ด 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเข้าไปขอคำอธิบาย จนทำให้บรรยากาศการฝึกซ้อมเป็นไปด้วยความตึงเครียด

แต่ล่าสุด มูรินโญ่ ออกมายืนยันว่า ความสัมพันธ์ของเขากับลูกทีมทุกคนยังเป็นไปด้วยดี และไม่มีปัญหาระหว่างเขา กับ โรส อย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ไม่ใส่ชื่อ โรส ลงสนามก็เนื่องจากได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์ว่า โรส มีอาการบาดเจ็บหลัง และลงซ้อมไม่ได้จึงตัดสินใจส่ง จาเฟต ทังกานก้า กองหลังดาวรุ่งลงไปทำหน้าที่แทน

ส่วนความพร้อมของ สเปอร์ส ก่อนเปิดบ้านพบกับ นอริช ในศึกพรีเมียร์ลีก ค่ำคืนนี้ ทางด้าน มูรินโญ่ ยังหมดสิทธิ์ใช้บริการของ แฮร์รี่ เคน, อูโก้ โยริส, มุสซ่า ซิสโซโก้, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และ เบน เดวิส ที่บาดเจ็บทั้งหมด ทำให้ต้องฝากความหวังไว้กับนักเตะที่เหลือไล่ตั้งแต่ เดเล่ อัลลี่, เอริค ลาเมล่า, ลูคัส มูร่า และ ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ วิงค์ส เช่นเดิม โดยจากการเจอกันมา 5 นัดหลังสุดในเกมลีก สเปอร์ส แพ้ให้กับ นอริช เพียงแค่นัดเดียว ในปี 2014 โดยเอาชนะไปได้ 3 เกม และเสมอ 1 เกม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ