3 แต้มเท่านั้น!! “แมนฯยู” หวังตบ “เบิร์นลีย์” จี้ท็อปโฟร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง ต้องการนักจิตวิทยาเข้ามาช่วยเหลือนักเตะ หลังหลายคนโชว์ฟอร์มได้ไม่ดี โดยคืนนี้มีคิวเปิดบ้านเจอกับเบิร์นลีย์ เกมนี้ต้อง 3 แต้มเท่านั้นเพื่อความหวังเล่นอยู่ UCL

“ลินการ์ด” ฮีโร่ ช่วย “แมนฯยูไนเต็ด” ไล่เจ๊า “เบิร์นลีย์” 2-2

"ลิเวอร์พูล" อัด "เบิร์นลีย์" 4-2 จี้จ่าฝูงแต้มเดียว

แมนฯยูไนเต็ด โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ จนส่งผลกระทบต่อผลงานในสนามของนักเตะ โดยมีนักเตะ “ปีศาจแดง” หลายคนที่โชว์ผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล รวมไปถึง เนมานย่า มาติช ทำให้ล่าสุด โซลชา ได้เสนอไปยังบอร์ดบริหารให้จ้างนักจิตวิทยาเข้ามาประจำสโมสร เพื่อให้คำปรึกษาในเรื่องของสภาพจิตใจ ซึ่งจะส่งผลสำคัญมากกับผลงานในสนาม

พลพรรค "ผีแดง" สูญเสีย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวหลักจากอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก ซึ่งทำให้เจ้าตัวจะหายไปรักษาอาการ 3 เดือน และทำให้แดนหน้าของ แมนฯยู เกิดจุดอ่อน

ณ เวลานี้ ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ยังเปิดจนถึงสิ้นเดือน ทำให้ทีมดังแห่งแมนเชสเตอร์ ต้องวางแผนหาแข้งมาเสริมหรือจัดแผนสำรอง ซึ่งสื่อก็คาดการณ์ว่าพวกเขาอาจดึง ซานเชซ กลับมาจาก อินเตอร์

ส่วนเกมที่จะพบกับ เบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้ โซลชา ยืนยันว่า ลูกทีมของเขาไม่มีเป้าหมายอื่น นอกจากชนะเพียงสถานเดียว แต่ก็ยอมรับว่า การต้องเชิญหน้ากับ เบิร์นลีย์ ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน เพราะการบุกมาเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด 3 เกมหลังสุด เบิร์นลีย์ ไม่เคยแพ้ แมนฯยูไนเต็ด เลย โดยเสมอได้ทั้ง 3 นัด โดยเกมนี้จะสั่งให้ลูกทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ และต้องไม่ประมาทคู่แข่ง เพื่อต้องการ 3 คะแนน รวมถึงเรียกความมั่นใจของทีมกลับมาด้วย

สถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีม

เบิร์นลีย์  0-2  แมนฯยูไนเต็ด 

แมนฯยูไนเต็ด  2-2 เบิร์นลีย์ 

เบิร์นลีย์  0-2  แมนฯยูไนเต็ด 

เบิร์นลีย์  0-1  แมนฯยูไนเต็ด 

แมนฯยูไนเต็ด  2-2 เบิร์นลีย์ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกว์, แบรนด้อน วิลเลี่ยมส์ - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช - ฆวน มาต้า, อันเดรส เปไรร่า, ดาเนี่ยล เจมส์ - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เบิร์นลีย์

นิค โพพ - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทยเลอร์ - เจฟฟ์ เฮนดริก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด, เจย์ โรดริเกซ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ