สื่อเผย “โอบาเมยอง” รับโบนัส 2 ล้านบาททุกนัด หากพา อาร์เซนอล คว้าชัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปืนใหญ่” ต้องจ่ายเงินเกือบ 2 ล้านบาท ให้กับ “ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง” ทุกนัดที่ลงเล่นเป็นตัวจริง และนำทีมเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ

แดร์สปีเกิล สื่อชื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า ฤดูกาลนี้  “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จ่ายเงินค่าโบนัสให้กับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอ ไปแล้วกว่า 300,000 ปอนด์ หรือประมาณ 11.7 ล้านบาท หลังเจ้าตัวลงเล่นเป็นตัวจริง และนำทัพ “ปืนใหญ่” เก็บชัยชนะในลีกไปแล้ว 6 นัดด้วยกัน 

“แลมพาร์ด” ติงลูกทีมไม่คมพอ ถูกอาร์เซน่อลตีเจ๊า 2-2

“อาร์เตต้า” มั่นใจนำปืนอัด “เชลซี” เพื่อหวังจบท็อปโฟว์

นอกจากนี้ โอบาเมยอง ที่รับค่าเหนื่อยจาก อาร์เซน่อล อยู่แล้วที่สัปดาห์ละ 198,000 ปอนด์ หรือ 7.7 ล้านบาท ยังจะได้รับโบนัสเพิ่มอีก 300,000 ปอนด์ สำหรับการยิงประตู และแอสซิสต์รวมกันได้ 25 ลูกภายใน 1 ฤดูกาล หลังจากเมื่อซีซั่นที่แล้ว เขาได้รับเงินโบนัสดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อย หลังซัดไป 22 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ ส่วนในฤดูกาลนี้ โอบาเมยอง ก็มีลุ้นเงินโบนัสอยู่หลังยิงไป 16 ประตู และทำอีก 1 แอสซิสต์ จากทุกถ้วยทุกรายการรวมกัน

นอกจากนี้โอบาเมย็อง ยังจะได้รับเงินพิเศษอีก 15.15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 591 ล้านบาท หากอยู่ครบสัญญากับสโมสรในปี 2021 โดย "ปืนใหญ่" จะแบ่งจ่ายเป็น 4 งวด ก่อน โอบาเมยอง จะหมดสัญญา

ด้านความเคลื่อนไหวของ โอบาเมยอง ล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ที่ต้องการยืมตัวกองหน้าทีมชาติกาบอง ไปล่าตาข่ายในถิ่นคัมป์นู แทนที่ หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่บาดเจ็บและต้องพักยาวถึง 4 เดือน โดยคาดว่า การเจรจาจะมีขึ้นภายในสัปดาห์นี้

 

Photo : GLYN KIRK / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ