“คล็อปป์” กระตุ้นแข้งหงส์เล่นเต็มที่แม้แต้มนำห่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นลูกทีมให้เล่นอย่างเต็มที่ทุกนัด ถึงแม้แต้มจะนำห่าง

“คล็อปป์” ไม่กังวลแม้แพ้ “แมนฯซิตี้” เพราะยังห่าง 4 แต้ม

"คล็อปป์" กระตุ้นลูกทีมเต็มที่ทุกเกม ไม่กดดันแม้เสียจ่าฝูง

กุนซือชาวเยอรมัน มีโปรแกรมนำ “หงส์แดง” บุกไปเยือน วูล์ฟส์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนนี้ โดยก่อนเกม คล็อปป์ ออกมากระตุ้นลูกทีมให้เล่นกันอย่างเต็มที่ ลงไปเล่นด้วยความมุ่งมั่น โดยไม่ต้องสนใจว่า ทีมจะมีคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 อยู่ถึง 13 คะแนนและแข่งน้อยกว่า 2 นัด พร้อมกับกำชับให้นักเตะทุกคนพัฒนาในเรื่องของสมาธิ รวมถึงการจบสกอร์ที่ต้องเฉียบคมมากกว่านี้ เพราะมีหลายเกมที่ถึงแม้จะครองเกมเอาไว้ได้ แต่ก็ปิดเกมไม่ได้ 

ส่วนเกมที่จะพบกับ วูล์ฟส์ ในค่ำคืนนี้ คล็อปป์ ยอมรับว่า จะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน เพราะ วูล์ฟส์ สร้างปัญหาให้กับ ลิเวอร์พูล ได้เกือบทุกคนที่เจอกัน ส่วนหนึ่งต้องชื่นชมการวางแท็กติกของ นูโน่ ซานโต้ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่สร้าง วูล์ฟส์ ให้กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เกมนี้เขาก็เตรียมแผนที่จะรับมือเอาไว้แล้ว และนักเตะที่ลงสนามทุกคนจะต้องลงเล่นแบบเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ถ้าหากต้องการเก็บ 3 คะแนน

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล อาจจะได้ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังเจ็บไปนานตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. แต่ก็ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน นาบี้ เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่บาดเจ็บไม่ได้ ขณะที่ วูล์ฟส์ จะขาดเพียง รูเบน วินาเกร คนเดียวที่บาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นคนอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด ซึ่งสถิติในการพบกับ 11 เกมในพรีเมียร์ลีก วูล์ฟส์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้เพียงแค่นัดเดียว และแพ้ไปถึง 6 นัด โดยครั้งสุดท้ายที่ วูล์ฟส์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล ต้องย้อนไปถึงเดือน ส.ค. ปี 1981

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ