“ภิญโญ” ประกาศเพิ่มเงินไทยลีก-พาไทยไปบอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ภิญโญ นิโรจน์’ หนึ่งในผู้สมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล จัดงานแถลงข่าวพร้อมประกาศนโยบายเพิ่มเงินรางวัลฟุตบอลไทยลีกพร้อมกับพาบอลไทยไปบอลโลก

ตัดสิทธิ์ "บังยี" คุณสมบัติไม่ผ่านนายกสมาคมลูกหนัง

“วรวีร์”ซัด“สมยศ” ควรถูกตัดสิทธิ์ชิงตำแหน่งเหตุทำสมาคมเสื่อมเสีย

เมื่อวันที่ (24 ม.ค.63) นายภิญโญ นิโรจน์ จัดงาน “Change พัฒนาฟุตบอลไทยสู่บอลโลก ถึงเวลาคนฟุตบอลตัวจริงพาฟุตบอลไทยก้าวไกลสู่ระดับโลก” เพื่อแถลงนโยบายในการชิงตำแหน่ง โดยมีทีมงานร่วมงานแถลงด้วยโดยทีมงานส่วนใหญ่เป็นคนที่มีประสบการณ์ทำงานในวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนานจึงอยากพัฒนาการฟุตบอลให้ถูกทาง

โดยนโยบายที่ต้องทำหากได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คือ จะต้องเพิ่มจาก 16 เป็น 18 ทีม เพิ่มเงินรางวัลให้มากขึ้น  ส่วนที3-ที4 ต้องให้ความสำคัญ เพราะเป็นทีมที่เกิดมาจากภูมิภาค สร้างให้คนในท้องถิ่นรักฟุตบอล และถ้าได้รับเลือกให้ทำงาน ซีเกมส์ 2 ครั้งข้างหน้า ฟุตบอลชายจะต้องได้แชมป์ ส่วนเอเชี่ยนเกมส์จะต้องเข้าสู่รอบรองชนะเลิศให้ได้ ฟุตบอลหญิงจะต้องได้เล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกต่อเป็นสมัยที่ 3 จะต้องส่งนักเตะไปแข่งขันในลีกต่างประเทศด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มีเสียงวิจารณ์ว่า มาลงสมัคร ยืนยันไม่ได้อยู่ใต้ใคร หรือทำตามคำสั่งใคร ต้องมาเป็นผู้วงการฟุตบอลเท่านั้น และพาไทยไปฟุตบอลโลกให้ได้

สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล ลาดพร้าว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ