แฟนบอลแมนฯยูไนเต็ด เตรียมประท้วงตระกูลเกลเซอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนปีศาจแดง วางแผนวอล์คเอาท์เดินออกจากสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนต่อต้านตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร โดยจะรวมพลังกันในเกมที่จะพบกับวูล์ฟ วันที่ 1 ก.พ.นี้

แฟนปีศาจแดง วางแผนวอล์คเอาท์เดินออกจากสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนต่อต้านตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร โดยจะรวมพลังกันในเกมที่จะพบกับวูล์ฟ วันที่ 1 ก.พ.นี้ และจะเดินออกจากสนามในนาทีที่ 58 ของการแข่งขัน ซึ่งเหตุผลที่ต้องเป็นนาทีที่ 58 เพราะสื่อถึงเหตุการณ์เครื่องบินตกหายนะของสโมสรที่มิวนิคซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 1958

“ผีแดง” โหดบุกอัด “ชรูว์สบิวรี่” 3-0 ลิ่วเอฟเอคัพรอบ 8 ทีม

“แฟนปีศาจแดง”ทำป้ายไล่ “เอ็ด-ตระกูลเกลเซอร์"

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯยูไนเต็ด เผยว่า การพูดคุยกับสโมสรยังเป็นไปได้ด้วยดี แม้ว่าขณะนี้ทีมจะเจอกับความกดดันมากก็ตาม แต่อยากให้เปรียบเทียบดูกับเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ก็ต้องใช้เวลาถึง 4 ปีในการสร้างทีมลิเวอร์พูลขึ้นมาใหม่ ซึ่งแมนฯยูไนเต็ด ก็จำเป็นต้องใช้เวลาเช่นกัน และตนเองยังไม่คิดเปลี่ยนแปลงแนวทางการทำทีมในเวลานี้

นอกจากนี้ โซลชา ยังเผยถึงเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะว่า ช่วงเวลาที่เหมาะสมคือช่วงซัมเมอร์ เพราะตลาดซื้อขายเดือนม.ค.เป็นเรื่องที่ยากในการหานักเตะที่เหมาะสมกับทีม และไม่ใช่ว่าจะมีนักเตะ 8 หรือ 10 คน ย้ายเข้ามาในตลาดซื้อขายรอบเดียว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ