แฟนแมนฯยูไนเต็ดปาพลุใส่บ้าน “เอ็ด วูดเวิร์ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลแมนฯยูไนเต็ด ไม่พอใจการบริหารงานของ เอ็ด วูดเวิร์ด ก่อนหน้านี้ถือป้าย เดินขบวนขับไล่ ประท้วงไม่เข้าชมเกม ล่าสุด แฟนบอลกลุ่มหนึ่งบุกไปปาพลุแฟลร์ใส่บ้านของเอ้ด วูดเวิร์ด

สื่อคาด"ป็อกบา"ยังต้องพักยาวหลังใส่เฝือกชมแดงเดือด

“แฟนปีศาจแดง”ทำป้ายไล่ “เอ็ด-ตระกูลเกลเซอร์"

แฟนบอลแมนฯยูไนเต็ดที่ใช้ชื่อว่า กลุ่ม The men in black บุกไปที่บ้านของ เอ็ด วูดเวิร์ด ไปปาพลุแฟลร์ใส่บ้านเพื่อประท้วงการบริหารงานของตระกูลเกลเซอร์ โชคที่ภรรยา และลูกแฝดของ เอ็ด วูดเวิร์ด ไม่ได้อยู่บ้านในช่วงนั้นจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเกิดเหตุสโมสรได้ออกแถลงการณ์ จะทำงานร่วมกับตำรวจแมนเชสเตอร์ เพื่อหาผู้กระทำผิดเพราะพฤติกรรมแบบนี้เป็นเรื่องที่สโมสรยอมรับไม่ได้ โดยแฟนบอลคนใดก็ตามที่ทำผิดทางอาญา หรือกฎหมายเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะถุกฟ้องร้องดำเนินคดี และถูกแบนตลอดชีวิตเพราะเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้

สาเหตุที่แฟนบอลไม่พอใจนอกจากผลงานของทีมที่ยังไม่ดีขึ้น นักเตะที่ทีมต้องเร่งซื้อมายังไม่มีความคืบหน้า โดยเฉพาะในดีลของ บรูโน่ แฟร์นานเดซ

แต่ล่าสุดรายงานข่าวจาก BBC บอกว่า แมนฯยูไนเต็ด ใกล้จะได้ตัว บรูโน่ แฟร์นานเดซ มาร่วมทีม โดยนักเตะ และเอเย่นต์ส่วนตัวจะเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ในวันนี้ ตามเวลาที่อังกฤษ คาดจะปิดดีลย้ายทีมด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ