"เอริคเซ่น" ย้ายเล่น "อินเตอร์" 20 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียน เอริคเซ่น เปิดตัวย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร พร้อมสัญญา 4 ปีครึ่ง

“สเปอร์ส” เฉือน “อินเตอร์” 1-0 ลุ้นเข้ารอบเกมเยือนบาร์ซ่า

“สเปอร์ส” ปัดข้อเสนอ “อินเตอร์” ยื่นซื้อ “เอริคเซ่น”

คริสเตียน เอริคเซ่น​ กำลังจะหมดสัญญากับ​ สเปอร์ส​ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาแสดงความชัดเจนมาตลอดว่าต้องการย้ายออกจากทีม​ โดยมี  อินเตอร์​ มิลาน​ ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ต้องการดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม​ เพื่อเข้ามาเพิ่มศักยภาพในแนวรุกกับการลุ้นแย่งแชมป์เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส

ก่อนที่ทั้งสองทีมจะตกลงค่าตัวของ​ เอริค​เซ่น​ ในการย้ายทีมครั้งนี้ได้ที่​ 20​ ล้านยูโร​ พร้อมกับสัญญา​ 4​ ปีครึ่งให้ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก​ ซึ่งทำให้เขาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของ อินเตอร์ ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง และ วิคเตอร์ โมเซส

สำหรับ เอริคเซ่น ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มายัง สเปอร์ส เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว11.5 ล้านปอนด์ และลงเล่นให้ทีมไป 305 นัด โดยยิงไป 69 ประตู กับอีก 89 แอสซิสต์

ขณะที่​สเปอร์ส​ แม้จะเสียดาวเตะตัวเก่งออกไป​ แต่พวกเขาก็ยังพอมีข่าวดี​ เมื่อทีมใช้ออปชั่นเซ็นสัญญาคว้าตัว โจวานี่ โล เซลโซ่ มาร่วมทีมแบบถาวร

โดยดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าย้ายจาก เรอัล เบติส มาอยู่กับ สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ด้วยสัญญายืมตัว และทำผลงานได้ดี​ จนทำให้​ สเปอร์ส ตัดสินใจใช้ออปชั่นเซ็นสัญญา​กับ โล​ เซลโซ่ ด้วยราคา 27 ล้านปอนด์ พร้อมมอบสัญญายาวถึงปี 2025

สำหรับ​โจวานี่ โล เซลโซ่ ลงสนามกับ สเปอร์ส ไปแล้ว 20 นัดและยิงได้ 2 ประตู

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ