"แมนฯยูไนเต็ด" สถิติข่มก่อนเยือน "แมนฯซิตี้"คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้คืนนี้เป็นนัดชี้ชะตาเข้ารอบชิง คาราบาวคัพ ซึ่ง PPTV ถ่ายทอดสด แต่หากย้อนดูสถิติ ผลงานที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ดมีสถิติยอดเยี่ยมเวลาบุกมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“แมนฯซิตี้” เปิดรังดวล “แมนฯยู” PPTVยิงสด

ศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ “แมนฯซิตี้” Vs “แมนฯยูไนเต็ด”

นัดแรกแมนฯยูไนเต็ด แพ้คาบ้านมาก่อนในรอบรองชนะเลิศนัดแรก 1-3  แต่การมาเยือน แมนฯซิตี้ จากผลงาน ที่ผ่านมาแข้งปีศาจแดง มีสถิติการเล่นยอดเยี่ยม  โดย 10 เกมหลังสุด บุกมาเอาชนะไปได้ถึง 5 นัด เสมอ 1 และแพ้ไป 4 นัด โดยนัดล่าสุดที่พวกเขาเก็บชัยชนะเหนือ “เรือใบสีฟ้า” ได้ เพิ่งจะเกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว โดยบุกมาเอาชนะไปได้ 2-1

นอกจากนี้ถ้าหากดูสถิติทุกถ้วยทุกรายการที่ทั้งคู่เคยพบกัน แมนฯยูไนเต็ด ก็ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเคยเจอกันมาทั้งหมด 179 นัด “ปีศาจแดง” เอาชนะไปได้ถึง 73 นัด เสมอ 52 นัด และแพ้ไป 54 นัด

ขณะที่ความพร้อมของทีมก่อนลงเตะในคืนนี้ โซลชาร์ จะยังไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บ แต่บรรดาตัวหลักคนอื่นๆทั้ง ฮวน มาต้า, แดเนียล เจมส์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ เฟร็ด พร้อมลงสนามทั้งหมด

ส่วนแมนฯซิตี้ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ และบรรดาแข้งหลักทั้ง ไคล์ วอร์คเกอร์, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด

โดยเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้รับชมกันตั้งแต่เวลา 02.45 น.เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ