“ลิเวอร์พูล” สถิติเยี่ยม ไม่แพ้เกมวันพุธ 8 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม คืนนี้ มีสถิติที่น่าสนใจคือ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เกมที่เตะวันพุธมาแล้ว 8 ปี

“3 แข้งหลักลิเวอร์พูล” หายเจ็บ ลุ้นฟิตทันดวล “บอร์นมัธ”

เปิดโปรแกรม 10 นัด “ลิเวอร์พูล” ลุ้นทุบสถิติไร้พ่าย “อาร์เซนอล”

คืนนี้จะเป็น 1 ใน 2 เกมสุดท้ายก่อนพรีเมียร์ลีก จะพักเบรคหนีหนาว โดยลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ซึ่งมีสถิติที่น่าสนใจคือ ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้เกมที่ลงเล่นวันพุธมาแล้ว 8 ปี แข่งไป 21 นัด ชนะ 15 เสมอ 6 ครั้งสุดท้ายที่แพ้ในวันพุธ คือย้อนไปเดือนธันวาคม 2012 ซึ่งตอนนั้นแพ้ สโต๊ค

ในทางกลับกัน เวสต์แฮม ไม่ชนะ ลิเวอร์พูล มา 4 ปีเต็ม หรือ 6 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก โดยเสมอ 2 แพ้ 4 ซึ่งครั้งสุดท้ายที่พวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ตั้งย้อนไปเมื่อเดือน ม.ค. ปี 2016

นัดนี้ ลิเวอร์พูล จัดชุดใหญ่ลงสนาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันมาแล้ว ขาดเพียง ซาดิโอ มาเน่ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังพูดถึงประเด็นที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ให้ความสำคัญเอฟเอคัพ โดยบอกว่าเขาคงห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขาคือนักเตะ เมื่อพรีเมียร์ลีกมีช่วงเบรคให้พัก ทุกคนก็ควรได้พัก เพื่อรักษาสภาพร่างกายไว้สำหรับแมตช์อื่นๆ ที่รออยู่โดยต่อจากแมตช์คืนนี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับ เซาธ์แฮมป์ตัน คืนวันเสาร์ ซึ่งมีอีกสถิติที่น่าสนใจคือมี 10 นักเตะ ที่ไม่เคยแพ้ในบ้านตั้งแต่ย้ายมา ลิเวอร์พูล

แข้งลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้ในแอนฟิลด์  ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, อลิสซอน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, นาบี้ เกอิต้า, แซร์ดาน ชาคิรี่, อาเดรียน

น่าจะเป็นฤดูกาลที่แฟนหงส์ ได้เห็นสถิติอีกมากมายจากทีม และยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกอีกด้วย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ