“โซลชาร์” ยันส่ง “บรูโน่” ประเดิมบู๊ “วูล์ฟส์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรูโน่ แฟร์นานเดส กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับแมนฯยูไนเต็ด และเกมวันเสาร์นี้ โอเล่ กุนนา โซลชาร์ จะส่งลงประเดิมสนามนัดแรกในลีกทันที

“แมนฯยู” คอนเฟิร์ม ปิดดีลคว้า “บรูโน่ แฟร์นานเดส”

"แมนฯซิตี้" ทุ่ม 100 ล้านยูโรแย่งตัว "บรูโน่"

บรูโน่ แฟร์นานเดส ย้ายมาอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท พร้อมกับเงินโบนัสอีก 8.46 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 338 ล้านบาท ในกรณีที่ทำผลงานได้ตามเป้า ซึ่งการย้ายมาร่วมทีมครั้งนี้ โอเล่ กุนนา โซลชาร์ ยืนยันว่า จะส่งบรูโน่ ลงสนามทันทีในเกมเจอวูล์ฟ แต่ขอเช็คความพร้อมสภาพร่างกายของนักเตะอีกครั้งก่อน

โดย บรูโน่ นับเป็นนักเตะคนที่ 4 ที่ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, นานี่ และ มาร์กอส โรโฮ รวมถึงเป็นนักเตะโปรตุเกสคนที่ 6 ที่ย้ายมาสวมเสื้อ “ปีศาจแดง”

ขณะที่ เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ เกาะกระแสการย้ายทีมของ บรูโน่ ด้วยการจัด 5 อันดับนักเตะโปรตุเกสที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ประกอบด้วย

1.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนฯยูไนเต็ด) แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, สโมสรโลก 1 สมัย

2. นานี่ (แมนฯยูไนเต็ด)  แชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, สโมสรโลก 1 สมัย

3. เปาโล เฟร์ไรร่า (เชลซี)  แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอคัพ 4 สมัย, ลีกคัพ2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, ยูโรป้า ลีก 1 สมัย

4. แบร์นาโด ซิลวา (แมนฯซิตี้)  แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย

5. ริคาร์โด คาร์วัลโญ่ (เชลซี)  แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ