“ชนาธิป” ตั้งเป้าพา “ซัปโปโร” ลุยศึก ACL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปีนี้จะเป็นฤดูกาลที่ 4 ที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปเล่นในเจลีก ซึ่งวันนี้มีการแถลงข่าวกับเป้าหมายในการลงเล่นซีซั่นใหม่ให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

"เซี่ยงไฮ้ SIPG" ชนะ "สุโขทัย" 3-0 เข้ารอบแบ่งกลุ่ม ACL

แฟนบอลซัปโปโร รู้จักและชื่นชม “เมสซี่เจ”

ชนาธิป ใช้โอกาสช่วงที่ทีมมาเก็บตัวที่เชียงใหม่ แถลงข่าวเป้าหมายของตัวเองในการลงเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซีซั่นใหม่ แต่ช่วงนี้ชนาธิป ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่เพราะยังมีอาการบาดเจ็บ  โดยชนาธิป บอกว่า  ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาที่ค้าแข้งในญี่ปุ่นรู้สึกอบอุ่น ขอบคุณแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ตอนนี้เดินไปไหนทุกคนรู้จักหมดเหมือนอยู่ที่ไทย รวมถึงขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่เดินทางตามไปเชียร์ถึงที่ญี่ปุ่น

สำหรับผลงานตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ปีแรก ที่ไปร่วมทีมช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง จ่ายได้แค่ลูกเดียว ก่อนที่ปี 2018 ผลงานจะดีขึ้นมาก ทั้งการยิงและการจ่าย  ส่วนปีล่าสุด รู้สึกว่าตนเองทำเกมได้ดีขึ้น แม้จะยิงน้อยลง แต่ก็แอสซิสต์มากขึ้น  ซึ่งแม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดทั้งฤดูกาล ทำให้ความมั่นใจหายไปบ้าง แต่ก็พอใจกับผลงานของตัวเอง  ส่วนตอนนี้ พร้อมแล้วกับการช่วยทีมในฤดูกาลนี้เพื่อหาสโมสรไปเตะถ้วยเอเชีย

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดแรก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะไปเยือน  คาชิว่า เรย์โซล  ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ เวลา 13.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ