“ส.วอลเลย์” พร้อมจัดลูกยางชายหาดเอเชีย PPTV ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมกีฬาวอลเลย์บอล ยืนยันพร้อมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13-16 ก.พ.นี้

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (3 ก.พ. 2563 )ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน “พีพีทีวี วอลเลย์บอลชายหาด เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย” ที่จะมีขึ้นที่จ.อุดรธานี โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 16 ประเทศ แบ่งเป็นประเภททีมชาย 37 ทีม และทีมหญิง 27 ทีม เพื่อเก็บคะแนนสะสม

พีพีทีวี เตรียมยิงสดวอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย สดตรงจากอุดรธานี 13-16 ก.พ.นี้

โดยนาย สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์ว่า การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพที่ จ.อุดรธานี ตอนนี้ถือว่ามีความพร้อมอย่างมาก และยืนยันจะไม่เลื่อนการแข่งขันอย่างแน่นอน แม้ขณะนี้จะมีการระบาดของไวรัสโคโรน่า แต่ทางเราก็ได้มีการรับมือไว้เรียบร้อยด้วยการป้องกันที่มีคุณภาพ

ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้ในทีมหญิง ต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะยังมีโอกาสที่จะทำอันดับเข้าไปแข่งขันในโอลิมปิก เกมส์ ดังนั้นต้องเต็มที่ ส่วนทีมชายหวังให้ทีมเก็บประสบการณ์จากรายการนี้ให้มากที่สุด

ด้านคุณ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ.บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด เผยว่า เป็นรายการแรกของปี ซึ่งทาง PPTV มีความพร้อมอย่างมาก และอยากให้แฟนๆร่วมเชียร์ทีมวอลเลย์บอลชายหาดไทย ทั้ง ชาย-หญิง ในการแข่งขันรายการนี้

สำหรับ “พีพีทีวี วอลเลย์บอลชายหาด เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย” จะแข่งขันในระหว่างวันที่ 13-16 ก.พ.ที่สนามวอลเลย์บอลชายหาด สนามกีฬาเทศบาลอุดรธานี เวสสุวัณนี้ โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนๆได้รับชม

"สมพร ใช้บางยาง" นั่งนายก "สมาคมวอลเลย์บอลฯ" สมัย 4

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ