แข้งแมนฯยูไนเต็ดหนุน "ป็อกบา" หลังบอกอยากย้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พอล ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมรายวัน ล่าสุดสื่ออังกฤษ เผยว่า ป็อกบา บอกเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าต้องการจะย้ายออกในซัมเมอร์นี้ ซึ่งแข้งปีศาจแดงก็เห็นด้วย

หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องผ่าตัด และไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา พอล ป็อกบา ก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมอีกครั้ง แม้ทั้งทางต้นสังกัดจะออกมายืนยันว่า ป็อกบา ยังเป็นนักเตะที่มีประโยชน์กับทีม และจะไม่ย้ายไปไหน 

"แมนฯยูไนเต็ด"เสนอซื้อ “แวร์รัตติ”พร้อมออปชั่นแถม “ป็อกบา”

แต่ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์  ยืนยันแล้วว่า จะมีการย้ายในซัมเมอร์นี้ วันนี้สื่ออังกฤษก็รายงานตรงกันกับที่ ไรโอล่า พูดว่า ป็อกบาได้บอกเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าต้องการจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

ซึ่งแข้งปีศาจแดงส่วนใหญ่ต่างก็เห็นด้วย เพราะมองว่า ป็อกบา ไม่มีใจที่จะเล่นให้กับทีมแล้ว ก็ควรจะย้ายออกไป และทีมจะได้มีบรรยากาศที่ดีขึ้นด้วย

การที่ป็อกบาต้องการย้ายออกจากทีม ทำให้สื่ออังกฤษ พุ่งประเด็นไปว่า ตั้งแต่ โซลชาร์เข้ามาคุมทีม  มีนักเตะพาเหรดออกจากทีมไปแล้วถึง 9 คน

"ป็อกบา" รับเกือบ 4 ล้านปอนด์ ค่าภักดีสโมสร

เริ่มตั้งแต่ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ย้ายไปโกยเงินกับ ซานตง ลู่เหนิง อันเดร เอร์เรร่า ย้ายไป เปแอสเช  พร้อมกันกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ แอลดียู กีโต้

หลังจากนั้นก็เป็นคิวของ โรเมลู ลูกากู หลังตกเป็นอย่างหนัก เพราะโชว์ฟอร์มไม่ออก แต่หลังจากย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ก็จัดการยิงประตูตั้งแต่ลงเล่นนัดแรก

อเล็กซิส ซานเชซ ก็ตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกัน ก่อนจะตาม ลูกากูไปแบบติดๆด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่ แอชลีย์ ยัง จะย้ายตามไปเมื่อต้นปี

คริส สมอลลิ่ง ย้ายไปโรม่า , มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน  ไปปาร์ม่า  มาร์กอส โรโฮ หวนซบ เอสตูเดียนเตส 

“มาดริด” ขอลดค่าเหนื่อย “ป็อกบา” หากย้ายมาร่วมทีม

นอกจากสถานการณ์ภายในทีมที่ไม่ค่อยดีแล้ว มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังมีปัญหากับสปอนเซอร์ด้วย หลังนักเตะซูเปอร์สตาร์พากันถอนตัวไม่ไปร่วมงานอีเวนท์ หลายงานด้วยกัน

โดย เดลี่เมล เผยว่า สาเหตุที่นักเตะถอนตัว เป็นเพราะไม่ต้องการตอบคำถามสื่อ ที่จ้องจะถามแต่เรื่องฟอร์มการเล่น หรือไม่ก็ถามถึงคู่แข่ง

ซึ่งการเลี่ยงสื่อแบบนี้ กำลังจะทำให้ปีศาจแดงลำบาก เนื่องจากมีสปอนเซอร์หลายเจ้าที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และมีทีท่าว่าจะไม่ต่อสัญญา

“เดเคอา” ปัดต่อสัญญา “แมนฯยูไนเต็ด” จ่อย้ายซบเปแอสเช

สื่อเผย “แข้งแมนฯยูไนเต็ด” เถียงกันในห้องแต่งตัว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ