พรีเมียร์ลีก : “แมนฯซิตี้” พบ “เวสต์แฮมยูไนเต็ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือน เวสต์แฮมยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 63 เวลา 23.30 น.

"แมนฯซิตี้" บุกถล่ม "เวสต์แฮม" 4-0 ยึดจ่าฝูงเหนียวแน่น

"เวสต์แฮม" ประกาศตั้ง "มอยส์" คุมทีมสัญญา 6 เดือน

ความพร้อมของฝั่งเจ้าบ้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  กุนซือแมนฯซิตี้  ต้องรับข่าวร้ายเมื่อต้องขาดตัวรุกคนสำคัญอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แพ้สเปอร์ส โดยเป็นอาการเจ็บที่แฮมสตริง จะไม่หายจากอาการบาดเจ็บลงเล่นเกมเจอ เวสต์แฮม สัปดาห์นี้ไม่ได้ คาดว่า นักเตะจะต้องพักสูงสุดประมาณ 4 สัปดาห์ จะพลาดเกมเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เจอกับ เรอัล มาดริด 

แต่อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ ยังมีข่าวดีเมื่อ เลรอย ซาเน่ กลับมาซ้อม ใกล้ที่จะฟิตลงสนามช่วยทีมแล้วแต่ก็ยังไม่พร้อมในเกมที่จะเจอกับเวสต์แฮมยูไนเต็ด โดยจะต้องลุ้นว่าจะสามารถลงดวลกับมาดริด ได้หรือไม่ โดยเป๊ปจะฝากความหวังแนวรุกไว้กับ มาห์เรซ, กุน อเกวโร่, แบร์นาโด้

ด้านทีมเยือน เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ถือว่าอาการเข้าขั้นวิกฤต เพราะผลงานทีมไม่ชนะเลยใน 5 นัดหลังสุด เสมอ 2 และแพ้ถึง 3 เกม อยู่อันดับที่ 18 ของตารางเขตโซนตกชั้นมีเพียง 24 แต้มเท่านั้น ทำให้ในนัดนี้ เดวิด มอยส์ ต้องกระตุ้นลูกทีมให้โชว์อย่างน้อยๆต้องเก็บแต้มกลับบ้านให้ 1 แต้ม ต่อลมหายใจในพรีเมียร์ ลีกต่อ  

เดวิด มอยส์ ยังต้องเจอข่าวร้ายต่อเนื่องเพราะ แจ็ค วิลเชียร์, อังเดร ยาโมเลนโก้ และ ฟิลิเป้ อันแดร์สัน ยังไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้

สถิติ 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมในลีก

เวสต์แฮมยูไนเต็ด 0-5  แมนฯซิตี้

แมนฯซิตี้  1-0 เวสต์แฮมยูไนเต็ด

เวสต์แฮมยูไนเต็ด 0-4 แมนฯซิตี้

เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-4  แมนฯซิตี้

แมนฯซิตี้  2-1 เวสต์แฮมยูไนเต็ด

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

แมนฯซิตี้ :   เอแดร์ซอน,วอล์คเกอร์, สโตนส์, แฟร์นันดินโญ, กันเซโล,เดอ บรอยน์, โรดริโก้, ซิลบา,มาห์เรซ, กุน อเกวโร่, แบร์นาโด้

เวสต์แฮมยูไนเต็ด : ฟาเบียนสกี้,เฟรเดริกส์, อ็อกบอนนา, ดิออป, เครสส์เวลล์,อันโตนิโอ, โนเบิล, ไรซ์, สนอดกลาสส์, โบเวน,ฮัลเเลร์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ