พีพีทีวี ยิงสดมวยโลกรุ่นยักษ์ ใหญ่สุดแห่งปี “ไวลเดอร์” ตะบัน “ฟิวรี่” ตัดสินแชมป์ 23 ก.พ.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชวนแฟนมวยร่วมเป็นสักขีพยานของศึกรีแมตช์ตัดสินแชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์ คู่ใหญ่ที่สุดของปี

“ฟีฟ่า-เอเอฟซี-เอเอฟเอฟ” ร่วมสังเกตการณ์ เลือกตั้งนายกบอลไทย 12 ก.พ.นี้

ส.บอล ยันเลือกตั้งนายกสมาคมฯบริสุทธิ์ยุติธรรม

ระหว่าง ดีออนเตย์ ไวลเดอร์ กับ “ไทสัน ฟิวรี” เดิมพันเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นเฮฟวี่เวท เช้าวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

โดยศึกครั้งนี้ถือเป็นการรีแมตช์ที่แฟนมวยทั่วโลกเรียกร้องมากที่สุดคู่หนึ่ง โดย “ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์” นักชกอเมริกัน วัย 34 ปี ฉายา ไอ้ลูกระเบิดบรอนซ์ เจ้าของสถิติชก 43 ไฟต์ ชนะ 42 (น็อก 41) เสมอ 1 จะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์อีกครั้งกับคู่ปรับคาใจอย่าง “ไทสัน ฟิวรี่” นักชกเชื้อสายอังกฤษ ขวัญใจแฟนมวย วัย 31 ปี ฉายา ยิปซี คิง เจ้าของสถิติชก 30 ไฟต์ ชนะ 29 (น็อก 20) เสมอ 1 โดยผลเสมอเพียงหนึ่งเดียวคือการพบกันเองของทั้งคู่ หลังจากที่เคยดวลกำปั้นกันไปแล้วเมื่อเดือน ธันวาคม 2018 และจบลงด้วยผลเสมอแบบขัดใจแฟนมวยทั้ง 2 ฝ่าย

โดยทางฝั่ง “ไวลเดอร์” มั่นใจว่า ฟิวรี่” ควรจะแพ้น็อกไปแล้ว หลังตนสามารถส่งฟิวรี่ลงไปกองกับพื้นได้สำเร็จถึง 2 ครั้ง ในยกที่ 9 และโดยเฉพาะในยกที่ 12 ซึ่งน่าจะเกิน 10 วินาทีไปแล้วด้วยซ้ำ

ในขณะฟากฝั่ง “ฟิวรี่” ก็มั่นใจว่า ตนชกดีพอ และสมควรจะเป็นผู้ชนะคะแนนในศึกครั้งนั้น ก่อนที่ผลคะแนนจะออกมาเสมอกัน โดยแบ่งเป็น 115-111 สำหรับ ไวล์เดอร์ และ 114-112 สำหรับ ฟิวรี่ และเสมอกัน 113-113 จนมีเสียงเรียกร้องจากแฟนมวยทั่วทั้งโลกให้เปิดศึกรีแมตช์ครั้งนี้ขึ้นอีกครั้งเพื่อตัดสินให้เด็ดขาด และยิ่งทวีความเดือดขึ้นไปอีก หลังทั้งคู่ต่างประกาศกร้าวลงสื่อโซเชียลของตนเองว่าจะน็อกอีกฝ่ายแน่นอนในการชกครั้งนี้

ใครจะเป็นแชมป์เพียงหนึ่งเดียวในศึกตัดสินครั้งนี้ ร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมกัน ถ่ายทอดสดความมันสส่งตรงจากสังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ