“โอซิล-ลากาแซตต์” ยังแฮปปี้ “อาร์เตต้า” คุมปืนใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมซุต โอซิล และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ยืนยันยังมีความสุขกับอาร์เซน่อล ภายใต้การทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า พร้อมเชื่อมั่นว่า กุนซือชาวสเปน จะนำทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน

"อาร์เซน่อล"จ่อเพิ่มค่าเหนื่อย "ลากาแซตต์-โอบาเมยัง"

“โอซิล” อันดับ1 แฟนโลกออนไลน์ ติดตามมากที่สุด

อาร์เตต้า เข้ามาทำทีมต่อจาก เฟรเดริก ลุงเบิร์ก เมื่อเดือนธันวาคม แต่ผลงานยังไม่ประทับใจ และนำทีมหล่นไปอยู่อันดับ 10 หลังคุมทีมไปแล้ว 7 นัด อย่างไรก็ตามถึงแม้ฟอร์มโดยรวมของทีมยังไม่ดี แต่สองผู้เล่นระดับซีเนียร์ทั้ง โอซิล และ ลากาแซตต์ ยังยืนยันว่า ทุกคนในทีมยังให้การสนับสนุน อาร์เตต้า และพวกเขารู้สึกว่า ตั้งแต่ อาร์เตต้า มาคุมทีม อาร์เซน่อล มีความสามัคคีในทีมเพิ่มมากขึ้น ไม่แตกแยกเหมือนก่อนหน้านี้

โดย โอซิล ให้สัมภาษณ์ขณะเดินทางไปเก็บตัวอยู่ที่ดูไบว่า ทุกคนมีความสุขมาก และทุกคนต้องการทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้ ซึ่งตัวเขาเองหวังว่าในอนาคต อาร์เซน่อล จะกลับมาประสบความสำเร็จภายใต้การนำทัพของ อาร์เตต้า อย่างแน่นอน 

ด้าน ลากาแซตต์ ที่ยังยิงไม่ได้นับตั้งแต่ อาร์เตต้า เข้ามาทำทีม เห็นด้วยกับโอซิล ว่า สโมสรกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากทุกคนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมากขึ้น อาร์เตต้า พยายามปรับแท็คติกทุกอย่างให้เหมาะสมกับทีมมากที่สุด และหวังว่า ทุกสิ่งทุกอย่างจะเห็นผลในอีก 2-3 สัปดาห์หลังจากนี้ 

สำหรับ อาร์เซน่อล มีคิวลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 16 ก.พ. ก่อนจะบุกไปเยือน โอลิมเปียกอส ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายในวันที่ 21 ก.พ.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ