“เอ็ด” ทุ่ม 5 พันล้าน ให้ “โซลชา” ช็อปซัมเมอร์ ตั้งเป้าลุ้นแชมป์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เอ็ด วูดเวิร์ด’ รองประธานฝ่ายบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอนุมัติเงินเกือบ 5,000 ล้านบาทให้ ‘โอเล่ กุนนาร์ โซลชา’ ใช้ช็อปปิ้งนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนุมัติเงินให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซื้อนักเตะเข้าทีมไปแล้วกว่า 200 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 8,000 ล้านบาท ในตลาดนักเตะ 2 รอบที่ผ่านมา โดยคว้านักเตะเข้ามาร่วมทีมหลายคนทั้ง แฮร์รี แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซากา, แดเนียล เจมส์ และบรูโน แฟร์นันเดส แต่ฟอร์มโดยรวมของทีมก็ยังไม่ดีขึ้น และไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมลุ้นแชมป์ลีกได้สำเร็จ

บอร์ด “แมนฯยู” ยื่นคำขาด “โซลชา” พาทีมจบต่ำกว่าที่ 6 โดนปลดแน่!

ล่าสุด เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จะให้เงิน โซลชา อีก 127 ล้านปอนด์ หรือกว่า 5,000 ล้านบาท ไปเสริมทัพซื้อนักเตะที่เป็นเป้าหมายเข้ามาสู่ทีม เพื่อเป้าหมายในการกลับมาลุ้นทั้งแชมป์ลีก และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง โดยเป้าหมายของ แมนฯยูไนเต็ด

สื่อแฉ “โปเช็ตติโน่” จ่อเสียบเก้าอี้กุนซือ แมนฯยู แทน “โซลชา”

โดยในตลาดช่วงซัมเมอร์ นอกจากจะดึง อเล็กซิส ซานเชซ กลับมาจากค้าแข้งที่อินเตอร์ มิลาน แล้ว ยังสนใจในตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางของแอสตัน วิลล่า, เจมส์ แม็ดดิสัน ตัวรุกทีมชาติอังกฤษจาก เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงไปนักเตะอย่าง โจชัว คิง กองหน้าจากบอร์นมัธ และ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วย

 

Photo : PAUL ELLIS / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ