“วรวีร์” เดินทางมาเลือก “นายกบอล”ในฐานะสโมสรสมาชิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายวรวีร์ มะกูดี เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ในฐานะสโมสรสมาชิก ถึงแม้จะโดน กกท. ตัดสินไม่ให้ลงชิงตำแหน่งนายกฯ ก็ตาม

ตัดสิทธิ์ "บังยี" คุณสมบัติไม่ผ่านนายกสมาคมลูกหนัง

“บังยี” ให้ข้อมูล สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ปมทุจริต ส.บอล ยุค “บิ๊กอ๊อด”

บรรยากาศการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาสโมสรสมาชิกต่างเดินทางมาลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์การเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก รวมทั้ง นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ถึงแม้จะโดนการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ตัดสินไม่ให้ลงชิงตำแหน่งในครั้งนี้ แต่ก็เดินทางมาลงทะเบียนใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร โดยเดินทางมาพร้อมกับ นายมรุตพงษ์ เกาวนันทน์ ทนายความส่วนตัว

นอกจากนี้ “ทนายอ๊อด” นายภีมเดช อมรสุคนธ์ หนึ่งในผู้สมัครกรรมการกลางของทีม “บิ๊กอู๊ด” ดร.ภิญโญ นิโรจน์ ที่เคยยื่นฟ้อง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หลายเรื่องก็ได้เดินทางมาสังเกตุการการเลือกตั้งด้วย  ซึ่งทนายอ๊อด ได้มีการร้องเรียน ที่สโมสรสมาชิกบางสโมสร นำหนังสือมอบอำนาจมา เพื่อใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ผิดกฎระเบียบ เนื่องจากตามกฎระบุไว้ว่า ผู้จะมีสิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งได้นั้น ต้องได้รับการแต่งตั้งโดยตรง

ขณะที่ พล.ต.อ. สมยศ เดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 น. ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และได้เข้าทักทายผู้แทนจากฟีฟ่า และเอเอฟซี ที่มาสังเกตุการณ์อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะเดินเข้าห้องพักรับรองไป ส่วน ดร.ภิญโญ  นิโรจน์ เดินทางมาถึงเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.

ขณะที่ สโมสรสมาชิกที่เดินทางมาลงทะเบียนแล้วก็มีทั้ง นายอรรณพ สิงห์โตทอง ตัวแทนจากชลบุรี เอฟซี, นายไชยชนก ชิดชอบตัวแทนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ “นายกเกียร์” ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี

สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ จะเปิดให้ลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ไปจนถึง 12.00 น. ก่อนจะมีการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการในเวลา 13.00 น.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ