“ซาลาห์” ยังไม่ชัวร์ช่วย “อียิปต์” ล่าทองอลป.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังไม่ตอบตกลงช่วยทีมชาติอียิปต์ ลุ้นเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น กลางปีนี้

“อียิปต์” ใส่ชื่อ “ซาลาห์” ลุยฟุตบอลโลก แม้ร่างกายยังไม่เต็มร้อย

ส.บอลอียิปต์ แถลงยัน “ซาลาห์” เจ็บข้อเท้า - ลิเวอร์พูล ลุ้นหายทันเกม พาเลซ

ก่อนหน้านี้ ชอว์กี้ การิบ กุนซือทีมชาติอียิปต์ ออกมายืนยันว่า เขาจะเรียกกองหน้าลิเวอร์พูล ไปเป็น 1 ใน 3 โควต้านักเตะอายุเกินเพื่อช่วยทัพ “มัมมี่” ทำศึกฟุตบอลชาย ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว อย่างแน่นอน หลังเคยเรียก ซาลาห์ ไปช่วยทีมทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอนมาแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด รามี่ อับบาส เอเย่นต์ส่วนตัวของ ซาลาห์ ออกมายืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ว่า นักเตะในความดูแลของเขายังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องดังกล่าว และต้องคิดอย่างถี่ถ้วน เพราะถ้าหาก ซาลาห์ ตอบรับไปแข่งขัน เขาจะพลาดลงเล่นให้กับลิเวอร์พูล ในช่วงปรีซีซั่น 2020/2021 รวมถึงศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ด้วย และถ้าหาก อียิปต์ ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่มีกำหนดแข่งขันกันในวันที่  8 ส.ค. ซาลาห์ ก็จะพลาดลงเล่นนัดเปิดสนามของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ “หงส์แดง” อีกด้วย

สำหรับฟุตบอลชาย ในโตเกียวเกมส์ 2020 จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 22 ก.ค.-8 ส.ค. โดย อียิปต์ เป็น 1 ใน 3 ชาติจากทวีปแอฟริการ่วมกับ ไอวอรี่โคสต์ และ แอฟริกาใต้ ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปลุ้นเหรียญทอง ที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนในโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ ซาลาห์ ยิงให้กับ อียิปต์ ไปทั้งหมด 3 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนจะแพ้ ญี่ปุ่น ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ