ดับฝันผี! อินเตอร์ฯ ยัน “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ” ไม่ย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมหนึ่งในยุโรป ที่สนใจอยากได้ตัว “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ” ในช่วงปิดฤดูกาล แต่ล่าสุดผู้บริหารของอินเตอร์ มิลาน ยืนยัน นักเตะจะอยู่เล่นกับทีมต่อไป

ถึงเวลาเปลี่ยน! ลือ “เอ็ด วูดเวิร์ด” แจ้งบอร์ด แมนฯยู พร้อมปลด “โซลชา”

“แมนฯซิตี้” เรียกนักเตะถกด่วน จ่อลดเงินเดือน หลังถูกยูฟ่าแบน

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายออกจากทีมไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป อย่าง แมนฯยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า

โดยผู้บริหารอินเตอร์ มิลาน ย้ำว่า นักเตะสนใจแต่การเล่นให้อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น เป็นนักเตะที่กำลังพัฒนาได้ดี และจะเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคตที่สำคัญ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กำลังมีความสุขกับการทำงานร่วมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ของทีมจึงมั่นใจว่า นักเตะจะไม่ย้ายออกจากทีมตามข่าวลือที่สื่อนำเสนอ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ตั้งค่าตัวเลาตาโร่ มาร์ติเนซ ไว้ที่ 94 ล้านปอนด์ และบาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวลือหนาหูที่สุดว่าต้องการนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมเพื่อแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ที่อายุเข้าสู่วัย 33 ปี ซึ่งสื่อคาดว่า หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง อินเตอร์ มิลานกับ บาร์เซโลน่า อาจจะมีการแลกตัวกันของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กับ อองตวน กรีซมันน์ เกิดขึ้น

 

Photo : Miguel MEDINA / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ