“แลมพาร์ด”เซ็ง VAR ทำพิษ-โวย “แม็คไกวร์” ควรโดนแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด ฉลองชัยชนะ หลังบุกไปเก็บ3แต้ม จากบ้านเชลซี ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเจ้าบ้าน ไม่เห็นด้วยกับการที่ผู้ตัดสินไม่แจกใบแดง ให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

“แลมพาร์ด” เผย “ก็องเต้-รูดิเกอร์-วิลเลี่ยน” ฟิตไม่ทันเยือนแมนฯยู

"โซลชาร์" ยันหนุน "เฟร็ด" เต็มที่ เชื่อแทน "ป็อกบา" ได้

เกมนี้ เชลซี เปิดไม่สวยตั้งแต่ต้นเกม เมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เจ็บในนาทีที่ 12 เล่นต่อไม่ไหวส่งเมสัน เมาท์ ลงแทนและกลายเป็นแมนฯยูไนเต็ด ที่โอกาสน้อยกว่า ทำประตูนำก่อนในท้ายครึ่งแรก จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  และอีกประตู จากแฮร์รี่ แม็คไกวร์  เป็น 2-0  ส่วนเชลซี มีโอกาสส่งบอลเข้าตาข่าย แต่ถูก VAR ริบประตูทั้งสองครั้ง

เรื่องนี้ แลมพาร์ด ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าไม่เข้าใจการใช้งาน VAR ของผู้ตัดสิน โดยเฉพาะในจังหวะของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่มีการยันเข้าหว่างขาของ มิตชี่ บัตชัวยี่ แต่ VAR ยืนยันว่าไม่ใช่การเล่นนอกเกม

แลมพาร์ด บอกว่า ที่ทำใจยอมรับไม่ได้ที่สุดคือการตัดสินที่ผิดพลาดในจังหวะนี้ แม็คไกวร์ ควรโดนใบแดง   มันคือจุดเปลี่ยนของเกมที่แท้จริง 

กุนซือเชลซี ยังได้อัพเดท อาการบาดเจ็บของเอ็นโกโล่ ก็องเต้  ที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 12 ว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะคล้ายอาการเดิมก่อนหน้านี้หรือไม่ ต้องรอผลการแสกนอีกครั้ง แต่ส่วนตัวแลมพาร์ด ยอมรับว่ากังวล เพราะเห็นก็องเต้อาการไม่ค่อยดี และอีก 2 เกมข้างหน้าก็สำคัญมาก  ทั้งการเจอกันกับสเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีกและดวลบาเยิร์น ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ