"แอต.มาดริด"ยัน"คอสต้า" มีชื่อเกมเจอ "ลิเวอร์พูล" UCL คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แอต.มาดริด ได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ ดีเอโก้ คอสต้า กลับมามีชื่อในเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านรับ ลิเวอร์พูล ในศึก UCL

“คอสต้า” มีชื่อลงดวล “อาร์เซน่อล” ยูโรป้าลีก พีพีทีวียิงสดคืนพรุ่งนี้

“แอต.มาดริด” ยื่นอุทธรณ์ใบแดง “คอสต้า”

แอต.มาดริด เตรียมเปิดรังวานต๋า เมโทรโปลีตาโน่ รับ "แชมป์เก่า" ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารนี้ โดย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของทีมมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นและฝึกซ้อมด้วยแรงกระตุ้นอย่างมากมาย และเขาจะเป็นหนึ่งใน 19 ผู้เล่นพบกับ หงส์แดงแน่นอน รวมถึงมีโอกาสได้ลงเล่นในสนามเช่นกัน

ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะได้ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าอีกรายหายเจ็บกลับมาเล่นตั้งแต่สุดสัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่มี ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกดาวรุ่งที่อยู่ระหว่างพักฟื้น โดยเกมนี้เขายังเชื่อมั่นในลูกทีมที่จะระเบิดฟอร์มและเอาชนะทีมเยือนไปได้ในเกมนี้

ด้านเจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า เกมกับ แอต.มาดริด เป็นเกมที่ยากพวกเขามีการจัดการที่ทีมดีมาก และการเล่นในปีนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม ทุกคนต้องทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นและมองไปข้างหน้าด้วยการพยายามสนุกกับมัน และถ้าทุกคนทำอย่างเต็มที่โอกาสที่จะชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปก็มีสูงเช่นกัน

สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แอต.มาดริด พบ ลิเวอร์พูล รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก จะลงเล่นในคืนวันอังคารที่ 18 ก.พ.นี้ ในเวลา 03.00 น.

สถิติเจอกันทั้งหมด 4 ครั้ง แบ่งเป็นการเสมอ 2 ครั้ง  แพ้ 1 ครั้ง  และชนะ 1 ครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ