“ดอร์ทมุนด์” ดวล “เปแอสเช” ศึก UCL คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่ที่น่าสนในใจศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ดอร์ทมุนด์ จะพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งก่อนเกม ลูเซียง ฟาฟร์ ออกมายอมรับว่านี่จะเป็นเกมที่ยากของดอร์ทมุนด์ อีกเกม

“ดอร์ทมุนด์” ลืมฝันร้ายเหตุระเบิด ขอมุ่งสมาธิเอาชนะ “โมนาโก”

สื่อเยอรมันยัน “ฮาแลนด์” อยู่กับดอร์ทมุนด์แค่ 2 ปี

ลูเซียง ฟาฟร์ พูดถึงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าเป็นทีมที่อันตราย แถมมีนักเตะระดับโลกหลายคนทั้ง เนย์มาร์, คิเลียน เอ็มบัปเป้,อังเคล ดิมาเรีย ซึ่งทำให้เกมรุกของเปแอสเช น่ากลัว เพราะทั้ง 3 คนเก็บบอลได้ดี และมีความเร็ว ดังนั้นเกมคืนนี้ของ ดอร์ทมุนด์  โดยเฉพาะเกมรับต้องระมัดระวังนักเตะคนสำคัญเหล่านี้เป็นพิเศษ

ส่วนทางฝั่ง เปแอสเช โธมัส ทูเคิล ใส่ชื่อ เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้ ซึ่งกุนซือเปแอสเช พร้อมจะเข็นเนย์มาร์ลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่เจอกับ ดอร์ทมุนด์ เพราะจากการซ้อมหลายวันที่ผ่านมา ทูเคิล เห็นว่าสภาพร่างกายของเนย์มาร์ ดีขึ้น และจะเป็นกำลังหลักของทีมที่ทำให้เข้ารอบต่อไป เนื่องจาก 3 ซีซั่นติดของเปแอสเช ในเวทียูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ตกรอบนี้ทั้งหมด

เกมนี้ความน่าสนใจอยู่ที่เกมรุกของทั้ง 2 ฝั่ง เนื่องจากดอร์ทมุนด์มี เออร์ลิง ฮาร์แลนด์ ดาวรุ่งที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ในขณะที่เปแอสเช มี คิเลียน เอ็มบัปเป้  ที่พร้อมจะทำประตูให้ทีมเช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ