“ฮาแลนด์” ยิง 10 ประตูใน UCL เร็วสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เออร์ลิง ฮาแลนด์ ฟอร์มแรงไม่หยุด ล่าสุดยิง 2 ประตูพาดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ เปแอสเช 2-1 พร้อมทำสถิติเป็นนักเตะที่ยิงในแชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 10 ประตูได้เร็วที่สุด

สื่อเยอรมันยัน “ฮาแลนด์” อยู่กับดอร์ทมุนด์แค่ 2 ปี

"ฮาแลนด์" ซัดเบิ้ล "ดอร์ทมุนด์" อัด "เปแอสเช" 2-1

เกมระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ เปแอสเช เกมนี้ เสือเหลือ ส่ง เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวใหม่ลงตัวจริง ส่วน เนย์มาร์ กลับมาลงตัวจริงให้เปแอสเชอีกครั้งหลังจากหายเจ็บ  ประตูแรกเกิดขึ้นในครึ่งหลัง เออร์ลิง ฮาแลนด์  ยิงให้เสือเหลืองนำก่อน

แต่ 4 นาทีถัดมา เนย์มาร์ ตีเสมอ 1-1 เจ้าบ้านไม่ยอมให้หลังแค่ 2 นาที ฮาแลนด์ คนเดิม ยิงประตูที่ 2ของตัวเองให้เกมนี้ ให้ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ เปแอสเช 2-1  นัดที่ 2 กลับไปเล่นที่บ้านของเปแอสเช ในคืน 11 มีนาคมเช่นกัน

สถิติ ฮาแลนด์

2 ประตูของฮาแลนด์  ทำให้แข้งดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ กลายเป็นนักเตะที่ยิง ประตู ในแชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 10 ประตู เร็วที่สุด  โดยใช้เวลา  7 เกม  (แบ่งเป็น 8 ประตูกับเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ 2ประตูกับดอร์ทมุนด์)  และถ้าหากไปดูสถิติตั้งแต่ย้ายมาเล่นในบุนเดสลีก้า ฮาแลนด์ ยิงให้ดอร์ทมุนด์ในเกมลีกไปแล้ว 8 ประตู จากการลงสนาม เพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น

ในทวิตเตอร์ มีแฟนบอลเอาไปเปรียบเทียบ ในเชิงแซวขำๆด้วยว่า  โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ต้องใช้เวลา 40 เกมรวมทุกรายการถึงยิงได้ 8 ประตู

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ