"ไรโอล่า" เคารพ "โซลชาร์" แต่ไม่ปิดโอกาส "ป็อกบา" ย้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิโน่ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์ว่าเขายังเคารพ โซลชาร์ และไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด แต่เชื่อว่า ป็อกบา ควรมีอิสระในการย้ายทีม หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจ

งานเข้า “ป็อกบา” พัวพันคดีเลี่ยงภาษี

“มูรินโญ่” เชื่อ “ฟีฟ่า” สอบค่าตัว “ป็อกบา” ไม่มีผลต่อฟอร์มการเล่น

ก่อนหน้านี้ ทั้ง ไรโอล่า และ โซลชาร์ ต่างให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการย้ายทีมของ พอล ป็อกบา ซึ่ง โซลชาร์ ยืนยันว่า ป็อกบา ยังเป็นนักเตะแมนฯยู และขอให้สื่อเลิกหยุดปล่อยข่าวลือได้แล้ว ความสำคัญแรกในตอนนี้คือให้ ป็อกบา หายเจ็บกลับมาซ้อมได้ก่อน ในขณะที่ ไรโอล่า โต้กลับว่า ป็อกบา ไม่ใช่สมบัติของทีม

ล่าสุด ไรโอล่า ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองว่าเขายังคงเคารพ โซลชาร์ เหมือนเดิม ไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครไม่พอใจหรือเสียหาย เพียงแต่คำพูดของเขาในตอนนั้นอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิดไป เขาทราบดีว่า ป็อกบา ยังมีสัญญาอยู่กับ แมนฯยู และทุกฝ่ายก็เคารพในส่วนนั้น เพียงแต่มองว่า ป็อกบา ควรมีอิสระในการย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอที่ดี เพราะคงมีไม่กี่ทีมที่จะสามารถทุ่มเงินกับนักเตะระดับนี้ได้ พร้อมย้ำว่าไม่ได้บอกว่าจะย้ายเร็วๆ นี้

ส่วน มัทธิอัส พี่ชายของ ป็อกบา ให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ในสเปนว่า น้องชายของเขาต้องการย้ายทีม เพราะอยากเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คงต้องราอดูช่วงซัมเมอร์

ขณะที่เจ้าตัว พอล ป็อกบา โพสต์คลิปล่าสุดที่ยูเออี แจกลายเซ็นให้แฟนคลับ ซึ่งพอได้รับเสื้อพร้อมลายเซ็นแล้วก็ชวนกันแด๊ปด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ