ซานโต๊ส ทวงค่าตัว “เนย์มาร์” จาก บาร์เซโลน่า ยังค้าง 4.5 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสเปนเผย ซานโต๊ส ส่งเอกสารทวงเงินค่าตัว “เนย์มาร์” จาก บาร์เซโลน่า ที่ยังค้าง 4.5 ล้านยูโร

“ยูฟ่า” จ่อสอบเพิ่ม สปอนเซอร์ “แมนฯซิตี้” ตั้งแต่ปี 2016 เหตุชี้แจงไม่ตรงความจริง

"เนย์มาร์" หายเจ็บติดทัพ "เปแอสเช" เยือน "ดอร์ทมุนด์"

เอล มุนโด้ สื่อสเปน รายงานว่า ซานโต๊ส ส่งเอกสารทวงเงินค่าตัว เนย์มาร์ จาก บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาตั้งแต่ย้ายจากบราซิลมาเล่นในสเปน เมื่อปี 2013 ที่ค้างอยู่ 4.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 150 ล้านบาท

โดยในรายละเอียดสัญญาระบุว่า บาร์เซโลน่า จะต้องไปเล่นแมตช์กระชับมิตรกับ ซานโต๊ส จำนวน 2 นัด ซึ่งนัดแรกคือโจอัน กัมเปร์ โทรฟี่ ซึ่งแข่งไปแล้วตั้งแต่ปี 2013 แต่อีกนัด บาร์เซโลน่า ไม่เคยไปเล่นหรือจัดแข่งขันเลย ทำให้ ซานโต๊ส ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายที่ บาร์เซโลน่า ไม่ยอมปฏิบัติตามสัญญา เพราะตอนนี้ เนย์มาร์ เป็นนักเตะของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้ว ดังนั้นแมตช์กระชับมิตรที่เหลืออยู่ จึงไม่มีทางเกิดขึ้น

ทั้งนี้ตอนที่ เนย์มาร์ ย้ายไป เปแอสเช เมื่อปี 2017 ซานโต๊ส เคยออกมาทวงเงินจาก บาร์เซโลน่า 13.4 ล้านยูโร หรือประมาณ 450 ล้านบาท ที่สโมสรจะต้องได้รับส่วนแบ่ง 5% ของค่าตัวหาก เนย์มาร์ ย้ายทีม

ทั้งนี้ เอล มุนโด้ ยังเผยอีกว่าเรื่องอาจจะยังไม่จบแค่นี้ เพราะไม่มีใครทราบว่าจริง ๆ แล้วรายละเอียดสัญญาการซื้อตัว เนย์มาร์ ระหว่าง ซานโต๊ส กับ บาร์เซโลน่า แท้จริงเป็นอย่างไร ทำให้คาดว่ามีความเป็นไปได้ที่ทั้ง 2 ฝ่าย อาจถึงขั้นฟ้องร้องหากไม่สามารถตกลงกันได้

 

Photo : Toru YAMANAKA / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ