ซีอีโอ “แมนฯซิตี้” เผยทำทุกทางเพื่อยืนยันว่าทีมบริสุทธิ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอร์ดบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า จะทำทุกวิธีทางเพื่อยืนยันว่า สโมสรบริสุทธิ์ หลังถูกยูฟ่า สั่งลงโทษแบนหลังทำผิดกฎทางการเงิน

“ยูฟ่า” จ่อสอบเพิ่ม สปอนเซอร์ “แมนฯซิตี้” ตั้งแต่ปี 2016 เหตุชี้แจงไม่ตรงความจริง

“แมนฯซิตี้” ส่อถูกแบนจาก UCL เหตุผิดกฎการเงิน

ยูฟ่า มีมติลงโทษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการห้ามไม่ให้เล่นฟุตบอลยุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล พร้อมปรับเงินอีก 30 ล้านยูโร จากข้อหาการทำผิดกฎการเงิน เพราะมีการตกแต่งตัวเลขรายได้จากสปอนเซอร์ แต่ทาง ซิตี้ ก็ไม่ยอมรับข้อกล่าวหาดังกล่าว และเตรียมยื่นอุทธรณ์เรื่องดังกล่าวต่อศาลกีฬาโลก

“แมนฯซิตี้” ส่อโดนยึดแชมป์ปี 2014 ส่ง “หงส์แดง” ชูถ้วย

โดยล่าสุด  เฟร์ราน โซเรียโน่ ผู้อำนวยการบริหารสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า สโมสรจะทำทุกทางเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดย โซเรียโน่ อธิบายว่า ตอนนี้แฟนบอล ซิตี้ สามารถมั่นใจได้สองอย่าง ข้อหนึ่งคือคำกล่าวหาที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องเท็จ และข้อสองสโมสรจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อพิสูจน์ความจริงให้เห็น โดยตอนนี้สโมสรได้มอบเอกสารจำนวนมากและหลักฐานต่าง ๆ ที่เชื่อว่าเป็นหลักฐานยืนยันว่า ซิตี้ บริสุทธิ์ให้กับศาลเพื่อสู้คดี

อย่างไรก็ตามถ้าหากการต่อสู้ครั้งนี้จบลงด้วยความพ่ายแพ้ “เรือใบสีฟ้า” ก็อาจจะโดนบทลงโทษตามมาอีกมากมายทั้งโดนตัดแต้มในพรีเมียร์ลีก, ลดชั้นไปเล่นในลีกทู และอาจจะโดนริบแชมป์ในปี 2014 อีกด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ