“มูรินโญ่” คาด “เดเล่ อัลลี่” อาจโมโหฟอร์มตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส พลาดท่าแพ้นัดแรกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดย ติโม แวร์เนอร์ ยิงประตูชัยให้ ไลป์ซิก

"ไลป์ซิก" บุกเฉือน "สเปอร์ส" 1-0 UCL 16 ทีมนัดแรก

“ลิเวอร์พูล” ทุ่ม 50 ล้านปอนด์ฉีกสัญญา “แวร์เนอร์”

โชเซ่ มูรินโญ่ เจอปัญหาใหญ่ตั้งแต่ก่อนจะลงเตะในเกมนี้ เพราะซน ฮึงมิน เจ็บ ทำให้สเปอร์สตอนนี้ขาดทั้ง ซน ฮึงมินและแฮร์รี่ เคน แนวรุกคนสำคัญ จึงต้องฝากความหวังไว้ที่ ลูคัส มูร่า

เกมนี้ ก็เป็นแวร์เนอร์ ที่ยิงจุดโทษเป็นประตูชัย ในนาทีที่ 58 ให้ไลป์ซิก บุกมาเก็บชัยชนะถึงท็อตแน่มฮอทสเปอร์ส สเตเดี้ยม 1-0 กุมความได้เปรียบก่อนจะกลับไปเล่นที่บ้านตัวเองในนัดที่ 2

ระหว่างเกม เดเล่ อัลลี่ ถูกโชเซ่ มูรินโญ่ เปลี่ยนตัวออกนาที 64 ซึ่งเจ้าตัวหงุดหงิด ปาขวดน้ำ รองเท้าที่ม้านั่งสำรอง ซึ่งผู้สื่อข่าวไปถามเรื่องนี้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งบอกว่า นักเตะอาจจะหงุดหงิด โมโห กับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ไม่ได้โมโหที่ถูกเปลี่ยนตัวออกและที่สำคัญการแพ้ด้วยสกอร์ 1-0 ยังเปิดกว้างกับการเข้ารอบ ไม่ได้แพ้ 10-0

ส่วนทางฝั่งของผู้ทำประตูชัย ติโม แวร์เนอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมเมื่อคืนนี้เช่นกัน โดยผู้สื่อข่าวนอกจากถามถึงชัยชนะเมื่อคืนนี้แล้ว ยังถามถึงการตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลด้วย

ซึ่ง ติโม แวร์เนอร์ บอกว่า ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลกทีมหนึ่ง เมื่อตกเป็นข่าวต้องภูมิใจเป็นธรรมดา เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่สำคัญหากมองไปในทีมลิเวอร์พูลตอนนี้มีนักเตะที่ดีอยู่ในทีมมากมายและคงต้องพัฒนาตัวเองเพื่อเรียนรู้ขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับนักเตะลิเวอร์พูลให้ได้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ