“ไวล์เดอร์-ฟิวรี่” เกือบฟาดปากกลางงานแถลงข่าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์” กับ “ไทสัน ฟิวรี่” เกือบฟาดปากกันนอกรอบในงานแถลงข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนทั้งคู่จะมีคิวขึ้นชกกันในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.นี้

ท็อปแรงค์ โปรโมชั่น ได้จัดแถลงข่าวการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ของ ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ แชมป์โลกชาวอเมริกัน กับ ไทสัน ฟิวรี่ ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษ อย่างเป็นทางการ ที่เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างดุเดือด เพราะทันทีที่ทั้งคู่เผเชิญหน้ากันบนเวที ฟิวรี่ ก็เข้าไปร้องเพลง และพูดจายั่วยุแชมป์โลกชาวอเมริกันโดยตลอด ซึ่งในตอนแรก ไวล์เดอร์ ก็เก็บอารมณ์ของตัวเองได้ดี แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวเข้าไปผลัก ฟิวรี่ จนเกือบจะทำให้ทั้งคู่ได้ฟาดปากกันนอกรอบก่อนศึกชิงแชมป์โลกจะมาถึงในวันอาทิตย์นี้

“ฟิวรี่” ประกาศน็อค “ไวล์เดอร์” คว้าแชมป์โลก

“ฟิวรี่” มั่นใจเทรนเนอร์ใหม่ช่วยปราบ “ไวล์เดอร์”

นอกจากนี้ในช่วงสัมภาษณ์ ฟิวรี่ กับ ไวล์เดอร์ ยังลับฝีปากกันอย่างสนุก โดย ไวล์เดอร์ เริ่มล้อเลียนอาการติดสุรา รวมถึงโรคซึมเศร้าที่ ฟิวรี่ เคยเป็นแต่เข้ารับการบำบัดจนหายเป็นปรกติ ก่อนที่ ฟิวรี่ จะตอบโต้ว่า ไวล์เดอร์ ก็อย่าแพ้คนเคยป่วยแล้วกัน พร้อมทั้งยืนยันด้วยว่า ถึงแม้ ไวล์เดอร์ จะเป็นชาวอเมริกันโดยกำเนิด แต่สำหรับที่ลาสเวกัส เขาได้รับการต้อนรับที่ดีเสมอจากแฟนมวย จนทำให้ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านของเขาไปแล้ว 

สำหรับการชกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ระหว่าง ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ แชมป์โลกชาวอเมริกัน กับ ไทสัน ฟิวรี่ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. โดย PPTVHD36 จะถ่ายทอดสดตรงจาก เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ