“เฮนเดอร์สัน” เจ็บพลาดลงเล่นเกม “ลิเวอร์พูล” พบ “เวสต์แฮม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” เจ็บจากเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ ถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งเรื่องนี้ลิเวอร์พูลค่อนข้างกังวลว่า อาการบาดเจ็บจะทำให้พลาดเกมสำคัญ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจ็บแฮมสตริงจนถูกหามออกนอกสนามทันทีเพื่อไปเช็คอาการบาดเจ็บกับทีมแพทย์ของสโมสร ซึ่งผลสแกนเบื้องต้นออกมาแล้ว เฮนเดอร์สันจะพลาดลงเล่นเกมเจอกับเวสต์แฮมในคืนวันจันทร์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ยังกังวลว่า หลังจากเกมเจอกับ เวสต์แฮม ยังมีเกมเอฟเอ คัพ เจอกับ เชลซี รวมถึง แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 ที่จะกลับมาเล่นในบ้านเจอกับ แอต.มาดริด 11 มีนาคม ทั้ง 2 รายการเป็นเกมสำคัญ จึงหวั่นว่า อาการบาดเจ็บที่แฮมตริงของเฮนเดอร์สัน จะหายไม่ทันลงเล่นนัดสำคัญเหล่านี้

แฟนหงส์ยิ้ม!! “แวร์เนอร์” ปลื้มเป็นข่าวกับ “ลิเวอร์พูล” พร้อมพัฒนาเพื่อไปเล่นด้วย

“คล็อปป์” ยันเกมยังไม่จบ แม้พ่าย “ตราหมี” UCL เกมแรก

ขณที่ชัยชนะของ แอต.มาดริด ที่มีต่อลิเวอร์พูลในเกมแรกของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยังมีหลายสื่อนำเสนออย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคลิปที่ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ แบ็คของทีมโพสต์ลงในโซเชียล เป็นภาพที่นักเตะแอต.มาดริด กำลังปั่นจักรยานในห้องยิม มีเสียงเพลง ชูผ้าพันคอ อย่างสนุกสนาน และนี่เป็นคลิปที่สื่อหลายสำนักออกมาแซวว่า นักเตะตราหมี ยังมีความสุขกับชัยชนะนัดแรกเหนือลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม ทีมตราหมีจะต้องไปเยือนลิเวอร์พูลในนัดที่ 2 ซึ่งประธานสโมสรแอต.มาดริด ออกมาพูดถึงแอนฟิลด์สนามของลิเวอร์พูลในเชิงเหน็บแนมว่า เป็นสนามที่ดี มีแฟนบอลยอดเยี่ยม แต่หากดูลึกจริง ๆ เป็นสนามที่เก่า ไม่น่าจะผ่านการตรวจสอบจากยูฟ่า ซึ่งต่างจากสนามใหม่ของสโมสรแอต.เลติโก้ มาดริด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ