อดีตยอดมวยฟันธง “ไวล์เดอร์” จะชนะ “ฟิวรี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันอาทิตย์นี้จะมีมวยของ “ไทสัน ฟิวรี่” กับ “ดิออนเทย์ ไวล์เดอร์” คู่นี้ก่อนขึ้นชก บรรดายอดนักชกระดับตำนาน แสดงความเชื่อมั่นว่า “ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์” จะเอาชนะ “ไทสัน ฟิวรี่” ได้

“ไวล์เดอร์” ขอลบคำครหาด้วยการดับซ่า “ฟิวรี่”

“ฟิวรี่” มั่นใจเทรนเนอร์ใหม่ช่วยปราบ “ไวล์เดอร์”

เดอะซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ ทำการสำรวจความคิดเห็นของยอดนักชกทั้งในอดีต และปัจจุบันจำนวน 10 คนว่า ในการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC  รุ่นเฮฟวีเวท ระหว่าง ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ แชมป์โลกชาวอเมริกัน กับ ไทสัน ฟิวรี่ ยอดมวยชาวอังกฤษ ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.นี้ ใครจะเป็นผู้ชนะ

ปรากฏว่า มีถึง 6 คน ประกอบด้วย ลาร์รี่ โฮล์ม, ชูการ์เรย์ เลียวนาร์ด, โธมัส เฮิร์น, อีแวนเดอร์ โฮลิฟิลด์, ดาวิด เฮย์ และแมนนี่ ปาเกียว ที่ฟันธงว่า ไวล์เดอร์ จะเป็นฝ่ายเอาชนะฟิวรี่ ไปได้ โดยฟันธงว่า จะชนะคะแนน 3 คน และชนะน็อค 3 คน

“ไวล์เดอร์-ฟิวรี่” เกือบฟาดปากกลางงานแถลงข่าว

ส่วนอีก 4 คน ประกอบด้วย ไมค์ ไทสัน, พอล มาลิกนักกี้, แอนโทนี่ โจชัว และ คอร์เนอร์ แม็คเกรเกอร์ แสดงความเชื่อมั่นว่า ฟิวรี่ จะเป็นฝ่ายชนะ โดยมีเพียง มาลิกนักกี้ เพียงคนเดียวที่มั่นใจว่า ฟิวรี่ จะเอาชนะด้วยการน็อคเอาท์

สำหรับการชกของไทสัน ฟิวรี่ ครั้งนี้มีรายงานว่าเจ้าตัวจะรับเงินอย่างน้อยกว่า 760 ล้านบาท และหากยอดผู้ชมที่เสียเงินชมถ่ายทอดสดมากขึ้น ไทสัน ฟิวรี่ จะได้รับเงินส่วนแบ่งเพิ่มขึ้นไปด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าจะได้สูงถึง 31 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,250 ล้านบาท

ทั้งนี้ผู้ชมชาวไทยไม่ต้องเสียเงินได้ชมการชกของคู่นี้แบบฟรีๆ การชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ระหว่าง ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ แชมป์โลกชาวอเมริกัน กับ ไทสัน ฟิวรี่ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.นี้ ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนมวยได้ชมกันตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

พีพีทีวี ยิงสดมวยโลกรุ่นยักษ์ ใหญ่สุดแห่งปี “ไวลเดอร์” ตะบัน “ฟิวรี่” ตัดสินแชมป์ 23 ก.พ.นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ