“โซลชา” ชมเปาะ “มาร์กซิยาล – บรูโน่” ช่วย แมนฯยู ถล่ม วัตฟอร์ด 3-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บรูโน่ แฟร์นานเดส” ทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 5

การแข่งขันพรีเมียร์ลีก นัดที่ 27 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมรองสุดท้ายตาราง ผลปรากฏว่า เกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด เล่นได้อย่างท็อปฟอร์มก่อนจะถล่มเอาชนะ วัตฟอร์ด ไป 3-0 ได้ประตูจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวใหม่ชาวโปรตุเกส ที่ยิงประตูแรกให้กับทีมได้สำเร็จในนาทีที่ 42 , อองโตนี่ มาร์กซิยาล นาทีที่ 58 และปิดท้ายด้วยลูกที่ บรูโน่ จ่ายให้ เมสัน กรีนวู้ด ซัดเข้าไปในนาทีที่ 75  ช่วยให้ “ปีศาจแดง” เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน แซงหน้า ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ได้สำเร็จ

“บรูโน่” ประเดิมลูกแรก พา“ปีศาจแดง” เปิดบ้านถล่ม “วัตฟอร์ด” 3-0

โดยหลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง ให้สัมภาษณ์ ชื่นชม อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เริ่มกลับมายิงประตูให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่า นอกจาก มาร์กซิยาล จะยิงได้เกิน 20 ประตูแล้ว จะยังสามารถเรียกฟอร์มเก่งสมัยค้าแข้งในลีกเอิง กลับมาได้อย่างแน่นอน

 นอกจากนี้ โซลชา ยังกล่าวชื่นชม บรูโน่ แฟร์นานเดส ว่า มีสไตล์การเล่นที่ผสมผสานระหว่าง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน กับ พอล สโคลส์ และเชื่อมั่นว่า บรูโน่ จะกลายเป็นกำลังหลักของทีม และช่วยให้ “ปีศาจแดง” กลับมาลุ้นพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

“ฮาแลนด์” สถิติทำประตูเหนือ “เมสซี่-โรนัลโด้” ตอนอายุ 19

 

Photo : PAUL ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ