แฟนบอลแซว “เนย์มาร์” รับใบแดงเพื่อไปงานคาร์นิวัล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ ถูกไล่ออกในเกมที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เฉือนชนะ บอร์กโดซ์ เมื่อคืนนี้ ซึ่งแฟนบอลหลายคนออกมาแซวว่า เนย์มาร์ จงใจที่จะได้ใบแดง เพื่อที่จะไปร่วมงานคาร์นิวัลที่บราซิล

ไล่ เนย์มาร์! เปแอชเช เฉือน บอร์กโดซ์ 4-3

ยังไม่รายงานตัว! “เปแอสเช” จ่อปรับเงิน “เนย์มาร์” 13 ล้านบาท

ก่อนหน้านี้เนย์มาร์ มีประเด็นให้สื่อพูดถึงการที่ตั้งใจถูกแบน หรือเจ็บเพื่อไปร่วมงานคาร์นิวัลที่บราซิลทุกปี เพราะนับตั้งแต่ปี 2014 เนย์มาร์ ไม่เคยพลาดกลับไปบราซิลเพื่อไปร่วมงาน ริโอ คาร์นิวัล เลยสักครั้ง แต่ปีนี้ก่อนเกมเจอกับ บอร์กโดซ์ เนย์มาร์ ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมว่า นี่จะเป็นปีแรกที่เค้าพลาดไปงาน ริโอ คาร์นิวัล คงไม่มีการถกเถียงกันเรื่องนี้อีก

แต่หลังจากเกมที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ บอร์กโดซ์ เมื่อคืนนี้ เนย์มาร์ ได้เหลือง 2 ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงทดเจ็บ ซึ่งพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น สื่อ แฟนบอล ต่างออกมาแซวว่า นี่อาจจะเป็นการตั้งใจของเนย์มาร์ ที่ได้ใบแดง เพื่อกลับไปร่วมงานคาร์นิวัล แถมสื่อยังให้จับตาวันที่ 11 มีนาคม เพราะเป็นวันเกิดน้องสาวเนย์มาร์ ซึ่งเป็นช่วงที่เนย์มาร์ มักจะไม่ได้ลงสนามทุกปี

แฟนบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ค่อยปลื้มเนย์มาร์เท่าไหร่ เกมนัดล่าสุดที่เจอกับ บอร์กโดซ์ แฟนบอลเขียนป้ายต่อว่า เนย์มาร์ เอ็มบัปเป้ ว่า ตั้งใจเล่นหน่อย กลัวที่ชนะหรือไง  การถูกแฟนบอลต่อว่าของซูเปอร์สตาร์ ทั้ง 2 คน อาจเป็นชนวนที่ทำให้นักเตะย้ายออกจากทีม เพราะทั้งค฿่มีข่าวพัวพันกับการย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ