“ซีดาน” ชี้แข้ง เรอัล มาดริด ขาดสมาธิท้ายเกมทำพ่าย แมนฯซิตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซีเนอดีน ซีดาน” ชี้ลูกทีมขาดสมาธิ ทำให้พ่าย แมนฯซิตี้ ในช่วงท้ายเกม 1-2

การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก เรอัล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเกมนี้ถึงแม้ เรอัล มาดริด จะได้ประตูออกนำไปก่อนจาก วินิซิอุส ตั้งแต่นาทีที่ 60 แต่ก็มาโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนคืน 2 ประตูรวดจาก เชซุส นาทีที่ 78 กับ ลูกจุดโทษของ เควิน เดอ บรอยน์ ในนาทีที่ 82  แถมในนาทีที่ 86 เรอัล มาดริด ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนอีกด้วย หลัง เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีก ทำให้จบเกม แมนฯซิตี้ บุกมาเอาชนะไปได้ก่อน 2-1 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นในบ้านในวันที่ 17 มี.ค.

“ซาร์รี่” ติง ยูเวนตุส ไร้ความดุดัน เกมแพ้ ลียง ชปล.นัดแรก

“บาเยิร์น” ทีมที่3เก็บชัย UCL 7 เกมรวด

โดยหลังจบเกม ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ทีมมีเกมที่ดีในช่วง 75 นาที แต่นักเตะควรจะมีสมาธิมากกว่านี้ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายกับเกมที่ยากแบบนี้ ซึ่งจากผลการแข่งขันทุกคนหงุดหงิดกับความพ่ายแพ้ แต่รอบนี้มันเล่นกัน 180 นาที เราต้องมองในแง่บวกในการออกไปเยือนและชนะให้ได้ถ้าอยากจะเข้ารอบต่อไป

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีข่าวร้ายในเกมนี้เมื่อ อายเมอริค ลาปอร์กต์ กองหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บ และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 30 ให้ แฟร์นันดินโญ่ ลงไปแทน และอาจทำให้ดาวเตะรายนี้พลาดการลงเล่นในรอบชิงชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ แอสตัน วิลล่า  โดย ลาปอร์กต์ เพิ่งหายเจ็บจากอาการเอ็นหัวเข่าฉีกได้ประมาณ 1 เดือน และอาการครั้งนี้ต้องรอให้ทีมแพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ แอสตัน วิลล่า พบ แมนฯซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ PPTV จะถ่ายทอดสดให้รับชมในเวลา 23.30 น.

 

Photo : PIERRE-PHILIPPE MARCOU / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ