เผยสถิติ แมนฯยู ไร้พ่ายในบ้านเกมยูโรปา 12 นัดติดต่อกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติสุดหรูในการลงเล่นในบ้าน ในศึกยูโรป้า ลีก หลังไม่แพ้ทีมใดมา 12 นัดติดต่อกัน ก่อนเปิดบ้านรับ คลับ บรูซ คืนนี้

“โซลชา” ชมเปาะ “มาร์กซิยาล – บรูโน่” ช่วย แมนฯยู ถล่ม วัตฟอร์ด 3-0

"แมนฯยูไนเต็ด" ไล่เจ๊า "คลับ บรูซ" 1-1

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามแคร์ริงตัน ก่อนมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คลับ บรูซ ในศึกยููโรปาลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนนี้ หลังจากเกมแรกบุกไปยันเสมอมาได้ถึงเบลเยียม 1-1

โดยบรรยากาศการซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนาน บรรดานักเตะตัวหลักทั้ง บรูโน่ แฟร์นานเดส, แดเนี่ยล เจมส์, ฆวน มาต้า และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างลงซ้อมอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งขาดเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ  ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บเท่านั้น โดยเกมนี้ โซลชา จะปรับทัพหลายตำแหน่ง โดยจะให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงเฝ้าเสาแทนที่ ดาบิค เด เคอา ส่วนแดนกลาง เฟร็ด จะกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงร่วมกับ เนมาย่า มาติช, บรูโน่ แฟร์นานเดส และ แดเนี่ยล เจมส์ ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล จะลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า

ด้าน คลับ บรูซ ของกุนซือ ฟิลิปป์ เคลม็องต์ ที่เก็บชัยชนะมาได้ 3 ใน 5 เกมหลังสุด จะไม่มี เอมานูเอล เดนนิส กองหน้าตัวเก่ง, รุด ฟอร์เมอร์ กัปตันทีม และ ยุสซูฟ บัดยี่ ที่บาดเจ็บ รวมถึง อันเดร์ บาลันต้า ที่ติดโทษแบน ทำให้ต้องฝากความหวังไว้ที่ ฮันส์ ฟานาเค่น, มักซิม เดอ ไคเปอร์ และ มิคาเอล เคอร์เมนชิค

สำหรับสถิติที่น่าสนใจของคู่นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครในบ้านในศึกยูโรป้าลีก มาแล้ว 12 นัดติดต่อกัน โดยชนะ 10 เสมอ 2 ซึ่งในฤดูกาลนี้พวกเขาชนะในบ้านได้ทั้ง 3 เกม ในรอบแบ่งกลุ่ม และไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว

 

Photo : PAUL ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ