“ยูเวนตุส” สั่งงดซ้อมทุกรุ่นหลังแข้งยู-23 เสี่ยงติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูเวนตุส ประกาศให้นักเตะทุกรุ่นงดฝึกซ้อม หลังนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงเตะกับสโมสรที่มีนักเตะติดเชื้อไวรัสโควิด-19

แข้งเซเรียซี พบติดเชื้อไวรัส Covid-19

“เซเรียอา” ยันไม่เลื่อนเกมลีก แต่ปิดสนามแข่งขัน

ฝ่ายบริหารของทัพ “ม้าลาย” ประกาศให้ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ลงเล่นในเกมที่เอาชนะ ปิอาเนเซ่ ทีมจากเซเรีย ซี 1-0 กักตัวเองอยู่ที่บ้านจนถึงวันที่ 8 มี.ค. เนื่องจากผู้เล่นของทีม ปิอาเนเซ่ ชุดนี้ 3 ราย และสต๊าฟฟ์โค้ชอีก 1 ราย ถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงห้ามนักเตะทุกชุดลงฝึกซ้อมบริเวณสนามแข่งขันเพราะเกรงว่า เชื้ออาจจะระบาดได้ โดยถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่า นักเตะยู-23 ของยูเวนตุส มีอาการป่วย หรือส่อติดเชื้อโควิด-19 แต่อย่างใด

นอกจากนี้หลังจากได้มีการประกาศเลื่อนเกมเซเรีย อา อิตาลี คู่บิ๊กแมตช์ ที่ ยูเวนตุส จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์นี้ออกไปแล้ว ล่าสุดในเกมที่ ยูเวนตุส จะเปิดบ้านพบกับ เอซี มิลาน ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันพุธที่จะถึงนี้ ทางสโมสรประกาศจำกัดแฟนบอลให้เข้าชมเกมดังกล่าว โดนคนที่เคยเดินทาง หรืออาศัยในเขตเสี่ยงเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะในเมืองลอมบาร์ดี้, เวเนโต้ และ เอมิเลียโน่ โรมาญ่า จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสนามอย่างเด็ดขาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส

สำหรับไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักในอิตาลี จนทำให้เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในค่ำคืนนี้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปถึง 5 คู่ โดยนอกจากคู่ที่ ยูเวนตุส พบ อินเตอร์ มิลาน แล้ว ยังมีคู่ที่ ปาร์ม่า พบ สปาล, เอซี มิลาน พบ เจนัว, ซาสซูโอโล่ พบ เบรสชา และ อูดิเนเซ่ พบ ฟิออเรนติน่า

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ