“ซานโช่” ยันไม่สนย้ายทีมขอสู้ต่อกับ “เสือเหลือง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ เผยว่า เขาไม่เคยสนข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมเลย เพราะมุ่งมั่นที่จะช่วย “เสือเหลือง” เพียงอย่างเดียว

“เชลซี” เปิดโต๊ะเจรจาซื้อตัว “ซานโช่” ซัมเมอร์นี้

“ซานโช่” แข้งอังกฤษคนแรก ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ หากย้ายทีม

ซานโช่ ตกเป็นข่าวตลอดว่า จะย้ายออกจากดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ด้วยการซัดไปแล้ว 17 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 33 นัด

แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันเป็นครั้งแรกว่า เขาไม่ได้สนใจกับข่าวลือพวกนั้นเลย เพราะเขาสนใจเฉพาะเรื่องของดอร์ทมุนด์เพียง เขาอยากจะลงเล่นที่นี่ให้ดีที่สุด เล่นให้เต็มที่ในทุกเกม ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดสำหรับเขาในตอนนี้ ส่วนการย้ายทีมมันเป็นเรื่องของอนาคต และยังไม่อยู่ในความคิดของเขาเลย

ด้าน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมมหาเศรษฐีแห่งสเปน เตรียมเจรจาคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังกองหน้าวัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในเวทีบุนเดสลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยคาดว่าค่าตัวของ ฮาแลนด์ จะไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโรอย่างแน่นอน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ดอร์ทมุนด์ จะบุกไปเยือนโบรุสเซีย พาร์ค ของ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 4 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 7 มี.ค.นี้  PPTVHD36 ถ่ายทอดสดให้ชมเหมือนเดิม ตั้งแต่เวลา เที่ยงคืน เป็นต้นไป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ