“เปแอสเช” จ่อเล่นปิดสนามเกม UCL กับ “ดอร์ทมุนด์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปแอสเช อาจต้องเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ดอร์ทมุนด์ แบบปิดสนาม ตามนโยบายการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ของรัฐบาลฝรั่งเศส

"ฮาแลนด์" ซัดเบิ้ล "ดอร์ทมุนด์" อัด "เปแอสเช" 2-1

“ฮาแลนด์” ยิง 10 ประตูใน UCL เร็วสุด

วันพุธหน้า ปารีสแซงต์แชร์กแมง มีโปรแกรมลงแข่งเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 อาจทำให้ต้องแข่งกันแบบปิดสนาม ไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ทั้ง 2 สโมสรอยู่ระหว่างหารือข้อตกลงร่วมกัน ซึ่งความเป็นไปได้ที่จะแข่งแบบปิดสนามมีมากกว่ายกเลิกแมตช์ไปเลย ซึ่งหากตกลงกันเองได้แล้ว คาดว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ก็จะไม่ขัด เพราะประกาศในการประชุมประจำปีของสมาชิกยูฟ่าแล้วว่าจะปฏิบัติตามกฎของแต่ละประเทศ และคำนึงถึงความปลอดภัยของทุกคนเป็นหลัก

ฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในชาติยุโรปที่ออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 มาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งหนึ่งในข้อบังคับคือห้ามประชาชนรวมตัวกันเกิน 5,000 คน ส่งผลให้พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ปิดให้บริการชั่วคราวไปแล้ว และยกเลิกการแข่งขันมาราธอน

นอกจากนั้น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังได้ส่งหนังสือถึงสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ไม่ขอปล่อยตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ ไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่โตเกียว โดยสโมสรให้เหตุผลว่า โอลิมปิกไม่ได้อยู่ในทัวร์นาเม้นที่ฟีฟ่าบังคับ จึงไม่อนุญาตให้เอ็มบัปเป้ ไปเล่นให้ทีมชาติ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ