“เชลซี” คุย "ดอนนารุมม่า" ยื่นค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโรต่อปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เคยมีข่าวออกมาว่า เชลซี เตรียมปล่อย เกป้า ออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งตัวเต็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่ทแน เกป้า คือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารของเอซี มิลาน

"เกป้า" เจ็บ พลาดเฝ้าเสา “เชลซี” เกมยูโรป้า

“มาดริด” ล้มแผนซื้อ “เดเคอา” เล็ง “ดอนนารุมม่า”

เกป้า ผู้รักษาประตูค่าตัวแพงที่สุดในโลก ฟอร์มตกลงอย่างชัดเจนในฤดูกาลนี้ จนถูก แฟรงค์ แลมพาร์ด ดร็อปเป็นสำรองบ่อย และให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ ขึ้นมาเป็นตัวหลักแทน  แม้ในเกมเอฟเอคัพ เมื่อคืนนี้ เกป้า จะเป็นกำลังหลัก ที่ช่วยเซฟให้เชลซี เอาชนะลิเวอร์พูล ไปแบบไม่เสียประตูก็ตาม

แต่ก็มีสถิติจาก Opta ชี้ว่า ในเกมเมื่อคืน เกป้า เซฟไป 5 ครั้ง ซึ่งมากกว่าการเซฟในพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด 24 เกม เชลซี จึงต้องการผู้รักษาประตูที่ฟอร์มสม่ำเสมอเข้ามาแทนที่มากกว่า  โดยตัวเต็งคือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ของเอซี มิลาน  สื่ออังกฤษรายงานว่า ตอนนี้สโมสร ได้เริ่มเจรจากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะแล้ว โดยยื่นข้อเสนอในส่วนของค่าเหนื่อยไปให้พิจารณาก่อน ที่ 8 ล้านยูโร ต่อปี หรือราว 279 ล้านบาท  ซึ่งปัจจุบัน ดอนนารุมม่า ได้รับจาก มิลาน อยู่ 6 ล้านยูโร ต่อปี   แต่ดีลครั้งนี้ อาจไม่ง่าย เพราะ เชลซี ต้องแข่งกับ  เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ที่สนใจตัวดอนนารุมม่า เช่นกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ